One River Villa: Ngôi Nhà Thượng Lưu Không Dành Cho Số đông

Giá: Thương lượng - Diện tích: 300m²
Địa chỉ: Dự án One River, Đường Song Hào, Phường Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

One River Villa là một ngôi nhà biệt thự 3 tầng, đứng vững trãi trên 300m2 mảnh đất long mạch tựa núi nghênh sông hướng biển bên dòng sông Cổ Cò trong xanh nhìn ra 5 chòm núi Ngũ Hành và bờ biển Non Nước xa xăm trải dài cát vàng.
Công trình lưu trú này chỉ dành riêng cho duy nhất 36 chủ nhân giới thượng lưu với những đòi hỏi cực kỳ khắt khe về độ hoàn thiện và chất lượng từ những chi tiết nhỏ nhất, cho tới sự đẳng cấp toát lên từ những vật liệu nội ngoại thất cao cấp và ứng dụng công nghệ thông minh đến từ các thương hiệu xa xỉ bậc nhất trên thế giới: Schuco, Kohler, Bosch, Marble Travertine, Hafele, Cara,...
One River Villa có không gian xanh bao quanh quanh nhà, được hoàn thiện theo ngôn ngữ resort nghỉ dưỡng 7*, mật độ xây dựng chỉ 35%, kết hợp lối kiến trúc Châu Âu tối giản không gian che chắn, giúp ngôi nhà hòa nhập vào cảnh quan xung quanh, tạo môi trường sống gần gần gũi với thiên nhiên. Chủ nhân ngôi nhà vừa có cảm giác thoải mái nhưng vẫn bảo đảm tính riêng tư và hưởng những đặc quyền riêng từ đơn vị vận hành chuyên nghiệp: Sử dụng du thuyền, xuồng kayak, xe đưa đón, an ninh an toàn 24/7, bảo trì bảo dưỡng đảm bảo tiêu chuẩn 7*.
Bước vào bên trong, một không gian sống thượng lưu lộ lên đầy ấn tượng. Qua hồ tiểu cảnh và gara là phòng khách, phòng ăn và nhà bếp mở. Tiếp đến là hồ bơi panorama nhìn ra toàn cảnh sông nước thơ mộng và núi Ngũ Hành như một bức tranh sơn thủy. Hai tầng trên bao gồm phòng ngủ, phòng tắm, thay đồ, phòng làm việc, ban công và phòng sinh hoạt chung cho gia đình. Đặc biệt, sân thượng tầng 3 là nơi được thiết kế cho những bữa tiệc gia đình hoặc không gian thưởng trà mỗi buổi sáng, trong không gian đầy ắp nắng gió bên núi, liền sông ven biển.
One River Villa cùng Đất Xanh Miền Trung đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng danh giá:
- Nhà phát triển BĐS thương mại tốt nhất Đông Nam Á 2018.
- Năm 2019, One River Villa là top 5 dự án nghỉ dưỡng dẫn đầu xu thế do độc giả kiến trúc báo Đầu tư bình chọn.
- Năm 2020, One River Villa vinh dự nhận giải thưởng là dự án đáng sống do VCCI bình chọn.
Liên hệ nhận tư vấn chi tiết và đăng ký ở trải nghiệm tại ban quản lý ORV: 084 400 7799 (gặp Mr Đức Giang).
Số 61 Song Hào, Q. Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng.
English support. Hỗ trợ Kiều bào: Whatsapp/Viber.

Liên hệ người đăng

Ban Quản Lý Orv

0844007799

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
  • Phường/Xã Hòa Hải
  • Đường Song Hào

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này