Novaworld Phan Thiết - chuẩn Wellness sản phẩm giá tốt - vị trí đẹp, tiềm năng, giá tốt

Giá: 79 tỷ - Diện tích: 200m²
Địa chỉ: Võ Nguyên Giáp Xã Tiến Thành Phan Thiết Bình Thuận

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

CHẤT SỐNG MỸ GIỮA THIÊN NHIÊN KỲ VỸ

Mang trọn vẹn cảm hứng Florida, nơi được mệnh danh là Sunshine State của nước Mỹ, các căn biệt thự tại Florida thuộc Siêu thành phố biển NovaWorld Phan Thiet là sự hòa trộn tinh tế giữa kiến trúc phóng khoáng, sắc màu độc đáo với khí hậu hoàn hảo của vùng biển Phan Thiết.

Tại Florida, mọi khoảnh khắc trong cuộc sống là bản hòa ca của nắng, biển xanh và tiếng sóng, tạo nên một không gian thư thái, bình yên cho trọn vẹn cho gia đình.

Bên cạnh đó, những chủ nhân tại Florida còn thừa hưởng hệ tiện ích đẳng cấp “all in one” như cụm công viên vui chơi giải trí sôi động Circus Land, tuyến phố mua sắm nhộn nhịp Festival Street, công viên biển Miami Bikini Beach vạn điểm check in, hay trải nghiệm tinh hoa ẩm thực thế giới ngay tại khu vực quảng trường.

Đặc biệt, với sự gấp rút hoàn thiện của hạ tầng cơ sở như cao tốc, sân bay quốc tế, Florida hiện diện như tâm điểm sống hội tụ 3 đặc quyền: Sống chạm thiên nhiên, tận hưởng tiện ích, kết nối toàn diện.

Tham gia chương trình “Best Deal: Giải pháp Tối ưu dòng tiền – Tối đa lợi nhuận” để nắm bắt ngay cơ hội sở hữu biệt thự Florida chỉ từ 7,9 tỷ, cùng nhiều ưu đãi giới hạn trước thềm cao tốc về đích vào cuối năm 2022:
Cam kết thuê 36 tháng
Tặng gói nội thất đến 1 tỷ
Quà tặng tri ân
(*) Áp dụng có điều kiện
---
Hotline: 0944 429 767

Liên hệ người đăng

Nguyễn Thuỵ Phương Dung

0944429767

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Phan Thiết - Bình Thuận
  • Phường/Xã Tiến Thành
  • Đường Võ Nguyên Giáp

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này