Những Lý Do, Khiến Các Nhà đầu Tư Tay To Chọn đây, Còn Bạn! Sở Hữu Ngay Bds Biển Vip Nhất đà Nẵng

Giá: Thương lượng - Diện tích: 65m²
Địa chỉ: Dự án Wyndham Soleil Đà Nẵng, Đường Phạm Văn Đồng, Phường Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

+ Welcome quý anh chị đến với siêu dự án Wyndham Soleil Đà Nẵng. Dự án được biết đến từ cái tên gọi Biểu Tượng Hừng Đông.
* Những yếu tố giúp dự án được các giới đầu tư quan tâm nhất.
- Vị trí 4 mặt tiền biển: Giao Lộ Võ Nguyên Giáp - Phạm Văn Đồng. View bao trọn thành phố.
- Nằm trên tuyến đường tỷ USD bật nhất Đà Nẵng, Chuỗi khách sạn hạng Luxury, Restaurant, Pub.
- Với thiết kế kiến trúc độc đáo nhờ bàn tay của tập đoàn lớn Aedas của Anh Quốc. Tạo điểm nhấn khác biệt tại chuỗi khách Sạn.
- Dự án đầu tiên ở thành phố biển Đà Nẵng có 4 trung tâm thương mại lớn, chuỗi nhà hàng các Style khác nhau, theo phong tục từng nước: Japan, Korea, Thailand, Trung Quốc.
- Với Quy mô 4 toà tháp cao tầng nhất Đà Nẵng, làm choáng ngợp mọi du khách khi đến thành phố du lịch.
- Được vận hành bởi tập đoàn Wyndham Hotels, Top 01 Của Mỹ, Với bề dày kinh nghiệm quản lý và có tệp khách hàng lớn trên Quốc Tế. Thương hiệu làm nên độ chất lượng trong phục vụ nhu cầu của khách hàng, Giữa 4 toà nhà có Quảng Trường 4 tầng, thường xuyên tổ chức các sự kiện lớn tập trung.
- Chủ đầu tư PPC An Thịnh với vốn điều lệ cao, và đã các dự án khách sạn lớn, nhiều sân golf quốc tế, các khu công nghiệp lớn, và được ngân hàng Vietinbank nhà nước độc quyền bảo lãnh và hỗ trợ.
- Chủ đầu tư chịu chi cả hàng trăm tỷ đồng để thiết kế 2 cây cầu kính bắt ngang trên không trung giữa các toà nhà. Tạo điểm nhấn và là không gian Chill cho mọi du khách khi nghỉ dưỡng tại Wyndham Soleil.
- Dự án với công suất phòng hơn 4000 room. Các phòng Meeting Room lớn đáp ứng các nhu cầu của các đoàn du lịch lớn, dự án có tất cả tiện ích Gym, Spa, Pool, Sky Bar, Karaoke.
- Chủ đầu tư đã ký kết hợp tác của các đơn vị vận hành Travel lớn nhất Việt Nam, Để đưa nguồn khách hàng về dự án. Đảm bảo công suất lấp phòng phải trên 70%.
- Các yếu tố trên tiềm năng cho các nhà đầu tư về dòng tiền, và nghỉ dưỡng với căn nhà thứ 02. Thể hiện sự thành công chiếm lĩnh các dự án biểu tượng của Đà Nẵng.
+ Chính sách chiết khấu hiện tại.
+ Chiết khấu thêm 5% cho khách hàng giao dịch tại thời điểm tháng 12.
+ Chiết khấu thêm 5% cho khách hàng thanh toán nhanh.
+ Trả trước 3 năm lợi nhuận đầu 24%. Nếu khách hàng uỷ thác khai thác.
+ Ngân hàng hỗ trợ vay 0% ân hạn lãi gốc 12 tháng.
+ Tặng ngay kim tý bằng vàng SJC.
Liên hệ hotline phòng chăm sóc khách hàng Wyndham Soleil: 0901199691 (Zalo/Viber).
Mail: wyndhamsoleilgroup@
WebS:
* Liên hệ để được hỗ trợ trực tiếp từ VP chủ đầu tư, và nhận bảng giá chính sách tốt nhất.

Liên hệ người đăng

Phòng kinh doanh Wyndham Soleil

0901199691

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Sơn Trà - Đà Nẵng
  • Phường/Xã Phước Mỹ
  • Đường Phạm Văn Đồng

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này