Những Gạch đầu Dòng Chính Về Dự án Angel Island, đảo Của Triệu Phú Việt Nam

Giá: 25 tỷ - Diện tích: 240m²
Địa chỉ: Dự án Angel Island, Đường Cát Lái, Xã Đại Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Angel Island - dự án bất động sản đáng sở hữu nhất của giới thượng lưu Việt Nam.
- Vị thế đất đảo 4 mặt giáp sông biệt lập, đối diện bên kia bờ sông là cảng Cát Lái - Quận 2 TPHCM.
- Là dự án duy nhất hiện này mà sự thuận lợi về mặt di chuyển đường sông đến mức cư dân có thể hằng ngày đi làm bằng hệ thống du thuyền cao cấp về bến Bạch Đằng (Quận 1) chỉ 25 phút, giúp khách hàng thượng lưu rũ bỏ được sự bực bội khi gặp vấn nạn kẹt xe ở TPHCM.
- Là dự án duy nhất hiện nay kết hợp 3 trong 1: Đô thị ở + nơi nghỉ dưỡng + điểm đến giải trí: Bởi cảnh quan cây xanh thiết kế mang đậm chất resort. Có khu giải trí 25ha Angel Kingdom là khu Theme Park cao cấp nhất trong hệ thống Theme Park của Suối Tiên Group.
- Là dự án duy nhất có mô hình "ĐẢO TRONG ĐẢO" trên đảo tự nhiên 204ha CĐT quy hoạch hệ thống kênh để chia thành 6 tiểu đảo nhỏ, qua đó thiết lập được hệ thống an ninh 3 lớp, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân.
- Là dự án duy nhất hiện tại có mật độ xây dựng thấp nhất (18,8%) mất độ cây xanh cao nhất 53,7%, số lượng sản phẩm cực gì hữu hạn.
- Là dự án đầu tiên lọc khách hàng từ triệu phú đô - la trở lên mới được vào làm cư dân khi sản phẩm rẻ nhất đợt đầu tiên cũng từ 1 triệu usd. cộng đồng tinh hoa đỉnh cao.
- Là dự án biệt thự đầu tiên áp dụng hình thức bàn giao hoàn thiện full mặt ngoài, hoàn thiện cơ bản bên trong với những trang thiết bị nhập khẩu từ Ý, Đức...
21/11 chính thức event ra mắt sản phẩm đợt đầu tiên, gọi ngay 0931444516 để đăng kí
- Và nhiều điều độc lạ và hấp dẫn khác nữa, để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ bộ phận Customer Relationship.
Nguyễn Đat 0931444516 / dat.nguyen@

Liên hệ người đăng

Nguyễn Đạt

0931444516

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Nhơn Trạch - Đồng Nai
  • Phường/Xã Đại Phước
  • Đường Cát Lái

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này