Nhu Cầu Bán Căn Hộ 4 Phòng Ngủ Tòa P2, Căn Số 12 Tầng 2x Hướng đông Nam, Giá Bán 2 Bên Thương Lượng

Giá: Thương lượng - Diện tích: 128m²
Địa chỉ: Dự án Imperial Plaza, Đường Giải Phóng, Phường Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Căn hộ 132m2 chia làm 4 ngủ hướng Đông Nam tòa P2. Nhận nhà ở luôn. Gia đình không có nhu cầu sử dụng. Giá bán 2 bên có thể thương lượng thêm khi gọi cho tôi qua số điện thoại sau: 0901048666.
+ Nội thất bàn giao full nội thất liền tường bao gồm sàn gỗ trần thạch cao, tủ bếp trên dưới, máy hút mùi thương hiệu châu âu. Nhà về sinh bao gồm đầy đủ đồ thương hiệu TOTO. Có bình nóng lạnh.
Tiện ích dự án. Bao gồm trung tâm thương mại, bể bơi, rạp phim CGV, hệ thống trường học liên cấp mẫu giáo - tiểu học - trung học. Dự án còn kết nối với bệnh viện Bạch Mai. Trường đại học Kinh Tế Quốc Dân, Bách Khoa, Xây Dựng.
Khách hàng mua xin liên hệ: 0901048666 (anh Quyền). Để bàn bạc thêm về giá bán căn hộ.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Văn Quyết

0901048666

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thanh Xuân - Hà Nội
  • Phường/Xã Phương Liệt
  • Đường Giải Phóng

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này