Nhiều Căn Biệt Thự Siêu đẹp, đường Siêu Lớn Ngay Trong Kdc Phú Mỹ Vạn Phát Hưng Cần Bán Giá Tốt

Giá: 26.8 tỷ - Diện tích: 251m²
Địa chỉ: Dự án KDC Phú Mỹ, Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Sử dụng ko hết cần bán biệt thự song lập KDC Phú Mỹ Vạn Phát Hưng, nhà đẹp giá hợp lý.
Diện tích: 251m2 và 242m2.
Giá bán: 26.8 tỷ và 26 tỷ.
Biệt thự nằm trên trục đường 30m của KDC, với nhiều cây xanh tươi mát. Có đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và tận tình, bảo vệ 24/24, có camera quan sát toàn khu.
Kết nối Phú Mỹ Hưng chưa tới 2 phút, thừa hưởng mọi tiện ích mà khu đô thị này mang lại, khuôn viên khu dân cư có đầy đủ tiện ích như công viên cây xanh, trường học các cấp, siêu thị, nhà hàng...
Với nhiều dãy biệt thự sang trọng, khu dân cư quy hoạch bài bản nên mật độ dân cư phủ kín tương đối nhanh, hiện khu dân cư tỷ lệ lấp đầy lên đến 95%.
Ngay cạnh Phú Mỹ Hưng nhưng giá bán tốt hơn rất nhiều, mà tiện ích có sẵn.
Anh chị khách hàng có nhu cầu xin liên hệ với em qua số điện thoại: 0938103302 hoặc: 0353525952 để biết thêm thông tin chi tiết.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Văn Hưng

0938103302

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 7 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Phú Mỹ
  • Đường Hoàng Quốc Việt

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này