Nhanh Tay Nhấc Máy để Sử Dụng Ngay Siêu Phẩm Tuyệt đẹp Có 102 Tại Lương Sơn Hòa Binh, Dt : 6100

Giá: 10 tỷ - Diện tích: 6100m²
Địa chỉ: Xã Liên Sơn, Lương Sơn, Hòa Bình

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

T: 6100m2 trong đó có 400m2 đất ở
Vị trí; thuộc lương sơn, Hòa Bình
MTC; tất cả đã rất hoàn thiện rồi ạ nhà đẹp còn mới tinh điện nước và cac công trình phụ đầy đủ chỉ cần xách va ly đến ở thôi ạ, không gian thoáng mát, không khí trong lành có rất nhiều cây bóng mát lâu năm ,view cao ráo bao quát tầm nhin, xa xa là non nước thơ mộng hữu tình bước chân đến đây cảm giac như một đà lạt thu nhỏ luôn ý ạ.
Xung quanh có rất nhiều hộ dân của cac cô các chú ở Hà Thành sinh sống nên tình hình an ninh trật tư ở đây rất đảm bảo, giao thông vô cung thuận lợi xe ô tô vào tân nhà.
Phải nói nơi đây thừa tiêu trí để làm nơi nghỉ ngơi, yên tĩnh, tránh cái khó bụi ồn ào của phố xá sau một ngày làm việc mệt mỏi hoặc quý A/C mua đầu tư sinh lời rất tiềm năng ạ.
mọi thông tin chi tiết A/C liên hệ trực tiếp SĐT0985567227 MR Tú

Liên hệ người đăng

Đỗ Huũ Tú

0985567227

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Lương Sơn - Hòa Bình
  • Phường/Xã Liên Sơn

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này