Nhận Nhà đón Tết - Sung Túc Cả Năm Tại Epic's Home Nhà Sang Tặng Trâu Vàng Trị Giá 430trck 13%

Giá: 3.2 tỷ - Diện tích: 122m²
Địa chỉ: Dự án Nhà ở cho CBCS Bộ Công an, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Chỉ từ 29 triệu/m2 bàn giao Full nội thất cao cấp. Nhận nhà ở ngay sổ hồng trao tay.
* Lì xì lên tới 430 triệu
* Hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng
^^ EPICS HOME - CHUNG CƯ BỘ CÔNG AN
- Sở hữu thế mạnh vượt trội - là căn hộ hiện đại, rộng thoáng với tầm nhìn ra 2 hồ điều hòa lớn, căn hộ 3 ngủ Epic's Home hiện đang được đông đảo khách hàng ưa chuộng và quan tâm tại phía Tây thủ đô.
- Rời xa những ồn ào, náo nhiệt của phố xá Hà Nội, Epics Home mang đến cuộc sống tiện nghi, thư thái, an vui, chốn đi về lý tưởng cho mọi gia đình.
- Cuộc sống tiện nghi:
Một căn hộ rộng thoáng, đầy đủ tiện nghi với thiết kế thông minh sẽ mang đến không gian sinh hoạt rộng rãi và sự riêng tư, thoải mái cần thiết cho mọi thành viên trong gia đình.
-Thư thái tận hưởng:
Khơi dậy nguồn năng lượng đến từ thiên nhiên với tầm nhìn tuyệt mỹ ra 2 công viên hồ điều hòa lớn: Hồ điều hòa Thành phố giao lưu và công viên hồ điều hòa số 2, 3, 4 phường Cổ Nhuế 2, tái tạo năng lượng mới cho ngày làm việc tiếp theo.
+ An tâm vui sống:
Tận hưởng cuộc sống trọn vẹn cùng gia đình với tiện ích ngay ngưỡng cửa: TTTM sầm uất, trường học, bể bơi 4 mùa, phòng gym spa hiện đại, và hệ thống y tế - giáo dục - trung tâm hành chính - vui chơi giải trí hàng đầu của khu vực như: Mega Market, Vincom Plaza, Đại học Quốc Gia Hà Nội,
- Khi nhu cầu tìm về một chốn an cư bình yên ngày càng lớn, Epics Home chính là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi gia đình mang đến cuộc sống an nhiên, hạnh phúc ngập tràn.
------------------

Hotline phòng kinh doanh chủ đầu tư zalo: 0981248363 Mr Công

Liên hệ người đăng

Nguyễn Hữu Công

0981248363

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bắc Từ Liêm - Hà Nội

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này