Nhận đặt chỗ Shophouse FLC Hilltop Gia Lai - Cơ hội đầu tư Sinh lời tối ưu-Mr Việt 086887818

Giá: Thương lượng - Diện tích: 0m²
Địa chỉ: Dự án FLC Centerpoint Gia Lai, Plei Ku, Gia Lai

Thông tin mô tả Đất cần bán

FLC HILLTOP GIA LAI - BIỂU TƯỢNG THỊNH VƯỢNG MỚI CỦA XỨ ĐẠI NGÀN TÂY NGUYÊN
Hotline tư vấn: 0868878818 (call/Zalo)
-----------------------------------------
Nằm trên tuyến đường huyết mạch Nguyễn Văn Cừ, khu đô thị FLC Hilltop Gia Lai là một trong số ít dự án tọa lạc tại vị trí "đất vàng" giữa trung tâm phát triển sầm uất của thành phố Pleiku.
Tận dụng tối đa ưu thế từ vị trí trung tâm đắc địa, FLC Hilltop Gia Lai được định hướng xây dựng để trở thành tổ hợp thương mại vui chơi giải trí sầm uất bậc nhất Pleiku. Trên quy mô 3 ha, dự án được quy hoạch bài bản thành 3 phân khu chức năng chính gồm: Dãy nhà phố thương mại Hilltop Shophouse; Tổ hợp khách sạn, Trung tâm hội nghị cao cấp và Quảng trường Đam San.
Với tất cả tâm huyết của mình, Tập đoàn FLC sẽ xây dựng FLC Hilltop Gia Lai trở thành biểu tượng thịnh vượng hàng đầu tại xứ đại ngàn Tây Nguyên.

Liên hệ người đăng

Bùi Hoàng Việt

0868878818

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Pleiku - Gia Lai

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này