Nhận Booking Giai đoạn 3 - The Icon, Biểu Tượng Tại Khu đô Thị Swan Park

Giá: 30 triệu/m² - Diện tích: 700m²
Địa chỉ: Dự án Swan Park, Nhơn Trạch, Đồng Nai

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Phân khu The Icon hiện đang trở thành phân khu ấn tượng bậc nhất tại dự án Swan Park Nhơn Trạch, Đồng Nai với mức đầu tư lớn cùng tổng thể quy hoạch ấn tượng, hiện đại. Với hai loại hình biệt thự là Super Villa và Mansion mang đến một siêu đẳng cấp cho quý khách thượng lưu.
Một số tiện ích ấn tượng có tại dự án:
Clubhouse nhìn ra hồ bơi, Trung tâm thương mại, Khu vui chơi, mua sắm, Hệ thống trường mầm non đạt chuẩn, Khu vực bể bơi, Công viên vui chơi, Khu nghệ thuật ngoài trời, Khu nhà hàng, quán café sang trọng, Khu spa, massage thư giãn, Khu thể thao ngoài trời.
Đặc biệt, với hệ thống an ninh 24/24 cùng đội nhân viên bảo vệ giàu kinh nghiệm, chắc chắn cuộc sống của gia đình bạn sẽ được đảm bảo một mức tối đa và an toàn. Hãy cùng Phân khu The Icon thuộc Dự án Swanpark Nhơn Trạch, Đồng Nai kiến tạo nên những giá trị hoàn mỹ nhất của cuộc sống.
Các loại sản phẩm:
1/ L: 20m x 35m: DTXD: 680m2.
2/ H: 30m x 35m: DTXD: 870m2.
Chỉ 90 căn trên quy mô 18ha.
Đi kèm cùng với không gian đẳng cấp và sang trọng còn là chuỗi tiện ích hiện đại và không kém phần đắt giá mà đơn vị chủ đầu tư muốn gửi gắm đến những cư dân tương lai của mình.
Phòng kinh doanh CĐT Swan City.
Nguyễn Tấn Lực.
0903 18 9091 - 0938 50 9091.
Trưởng Phòng Kinh Doanh
Mail: Nguyentanluc@.

Liên hệ người đăng

Nguyen Tan Luc

0903189091

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Nhơn Trạch - Đồng Nai

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này