Nhà Phố Phú Quốc Sổ đỏ Vĩnh Viễn, độc Quyền Quỹ Căn Tài Lộc Vị Trí Trung Tâm, Chiết Khấu đến 14,5%

Giá: 15.5 tỷ - Diện tích: 120m²
Địa chỉ: Dự án Sun Grand City New An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Kính gửi Quý khách hàng đầu tư căn Độc quyền mặt tiền đường GT 60m, căn đầu đường AT.
Số Tài Lộc GT68. Giá từ 15.5 tỷ/căn.
Thanh toán 30% ký HĐMB (Ngân hàng hỗ trợ 70%. Ân hạn gốc, lãi, không phí phạt trong 02 năm).
* Quỹ căn mặt Gate Way siêu vip - kinh doanh cực kỳ thuận lợi.
- CĐT bán nhanh một số căn shophouse mặt gate way 60m, 4 làn đường siêu Vip.
- Diện tích từ 120m2 đến 170m2 đất - Xây 5 tầng - sở hữu lâu dài hiếm có ở phú quốc.
* Quý khách liên hệ: 0931.798.492.
- Sun Grand City New An Thới là khu đô thị đa chức năng (An cư kinh doanh giải trí) đầu tiên được phát triển bởi tập đoàn Sun Group tại Phú Quốc sở hữu cùng lúc 5 giá trị cốt lõi của 1 bất động sản (BĐS) trung tâm hoàn hảo:
- Giá trị sở hữu: Sở hữu lâu dài, nằm trong 6% quỹ đất khan hiếm dành cho phát triển đô thị của toàn đảo Phú Quốc.
- Giá trị an cư: An cư viên mãn bởi tiện ích xứng tầm được quy hoạch bài bản như hệ thống 4 công viên, sân chơi thể thao, khu vực trường học, y tế, và tiêu chuẩn vận hành hiện đại.
- Giá trị thương mại: Không chỉ dành cho cuộc sống an cư, đây còn là khu đô thị được thiết kế nhằm phát triển các hoạt động kinh doanh, đáp ứng nhu cầu của cư dân, du khách.
- Giá trị từ hệ sinh thái tỷ đô của tập đoàn Sun Group: Được thừa hưởng những lợi thế như nguồn khách, cộng hưởng trải nghiệm, thời gian lưu trú của du khách khi nhiều mảnh ghép của hệ sinh thái đã vận hành.
- Giá trị gia tăng của 1 BĐS vừa để ở - vừa nghỉ dưỡng - vừa để đầu tư thương mại: Thuộc số ít sản phẩm BĐS có đầy đủ 3 chức năng cân xứng, điều này làm cho giá trị BĐS nơi đây không thể hạ nhiệt.
- Sở hữu sản phẩm BĐS nơi đây là sở hữu mỏ vàng quý giá, đặc biệt khi đầu tư căn nhà phố thương mại GATE WAY thời điểm này sẽ hưởng chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn.
* Nằm trên trục đường tỉnh lộ 975 "trục xương sống" của đảo Ngọc với 4 làn xe ô tô rộng lớn nối liền bờ Đông sang bờ Tây, kết nối xuyên suốt các điểm du lịch nổi tiếng của Đảo Ngọc, chỉ 25 phút kết nối trực tiếp tới sân bay, đón lưu lượng lớn du khách, cư dân tới vui chơi - nghỉ dưỡng - giải trí.
- Bảo chứng độc tôn: Nằm trong 6% "đất hiếm" thuộc số ít dự án ở Phú Quốc có quyền sở hữu lâu dài là đặc quyền mà bất kì nhà đầu tư nào cũng mong muốn. Đặc biệt, hệ sinh thái tỷ đô Sun Group trở thành nền tảng vững chắc cho toàn bộ các mảnh ghép, là lời "cam kết tiềm năng sinh lời" có sức nặng nhất cho các căn nhà phố nơi đây.
------------------------
* Chính sách bán hàng hấp dẫn:
- Khách hàng không vay chiết khấu 10%.
- Hỗ trợ vay vốn 70% giá trị HĐMB.
- Hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 24 tháng.
- Chiết khấu lên tới 5% khi thanh toán sớm.
- Hỗ trợ 5 năm phí quản lý.
- Ưu đãi dành cho Khách hàng có hộ khẩu tại tỉnh Kiên Giang hoặc khách hàng có thẻ SOL Chiết Khấu 1%.
Liên hệ Hotline: 0931.798.492 - Hoàng Sơn
Email: [email 
Website:
Địa chỉ: 213 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP. HCM

Liên hệ người đăng

Đại Lý Phân Phối

0931798492

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Phú Quốc - Kiên Giang

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này