Nhà phố Compound chuẩn 5SAO, 10% nhận nhà, CK 15%, Sẵn hợp đồng cho thuê 720TR

Giá: 5.8 tỷ - Diện tích: 225m²
Địa chỉ: Phường Tân Phước Khánh Tân Uyên Bình Dương

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

The Standard là khu nhà phố Compound cao cấp chuẩn 5* tại Phường Tân Phước Khánh, Thành phố Tân Uyên, Bình Dương.
Diện tích đất: 5 x 17m, 5 x 18m, 5 x 20m. Xây dựng 1 trệt, 2 lầu được thiết kế theo lối kiến trúc lệch tầng tạo cảm giác thông thoáng, rộng rãi khi gia chủ bước vào nhà. Hiện trạng nhà đã xây xong, sẵn sàng bàn giao, và đã có sổ hồng từng căn.
Tiện ích nội khu chuẩn 5SAO: BBQ, Sauna, Yoga & Gym, Thư Viện, Hồ Bơi, Club Hosue, Tennis, Khu Vui Chơi Cho Bé,.... Đặc biệt mảng xanh chiếm gần 70% diện tích toàn dự án giúp cho không khí ở đây luôn trong lành, dễ chịu, rất tốt cho sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình.
- Đối với khách hàng mua ở: Thanh toán sớm, nhận nhà ngay, hưởng mức chiết khấu cao.
- Đối với khách hàng đầu tư:
+ Trả trước 10%, ký HĐ với CĐT và 24 tháng sau mới thanh toán tiếp (không phát sinh lãi suất).
+ Trả trước 10%, nhận nhà và có ngay hợp đồng cho thuê 40 triệu/ tháng trong 18 tháng tiếp theo.
Vị trí khu nhà ngay Trung tâm Bình Dương, về chợ Bến Thành chỉ 40 phút di chuyển. Trong bán kính 5km có đầy đủ mọi tiện ích: Trường học và Bệnh viện Quốc Tế, Sân Gofl, AEON Mall, Lotte Mart, KCN Vsip, KCN Sóng Thần, ....
Ưu đãi thêm: Miễn phí 2 năm phí quản lý cùng nhiều quà tặng có giá trị. Đặc biệt, người nước ngoài cũng có thể mua nên sẽ là 1 lợi thế lớn dành cho Khách hàng mua sớm ở đây.
Liên hệ: 093.8986.123 Mr. Tuấn để nhận mức chiết khấu cao nhất, căn nhà đẹp nhất của dự án nhé ạ.

Liên hệ người đăng

Anh Tuấn

0938986123

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Tân Uyên - Bình Dương
  • Phường/Xã Tân Phước Khánh

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này