Nhà Nguyễn Trãi 45mx 5 Tầng 45tỷ Thanh Xuân, Lô Góc, Ngõ Nông, Gần Ngã Tư Sở

Giá: 4.5 tỷ - Diện tích: 45m²
Địa chỉ: Đường Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

nhà nằm trong ngõ rộng cách mặt phố Nguyễn Trãi 20m là lô góc vô cùng thoáng mát, cách Ngã tư sở 50m, đối diện Royal City khu vực đang phát triển mạnh mẽ với nhiều dự án của Vingroup, khu vực an sinh đỉnh hưởng nhiều tiện ích của Vincom Megamall, dân cư văn minh, xung quanh nhà toàn cán bộ và doanh nhân thành đạt, tọa lạc ở vị trí đẹp nhất ngõ thoáng sáng, có thể làm văn phòng hoặc kinh doanh online, nhà mẫu giáo, phòng khám, trung tâm anh ngữ, trong ngõ các nhà xung quanh vẫn kinh doanh hàng ăn tấp lập, nhà gần chợ, 70m ra chợ Cơ khí, 300m đến trường học cấp 1,2 Khương Đình, bước sang đường là TTTM Royal City, giao thông thuận lợi.
nhà còn mới với thiết kế hiện đại mang phong cách châu u, chủ nhà tự xây chắc chắn, từ đường đi đến thiết kế ngôi nhà không phạm bất kỳ lỗi phong thủy nào. Kiến trúc tuyệt đẹp với:
Tầng 1: phòng khách + phòng bếp + wc + để xe.
Tầng 2,3,4: 3 phòng ngủ to và wc.
Tầng 5: phòng thờ + sân phơi. Trồng cây. (Nếu cần thiết kế 1 phòng ngủ nữa)
Phòng nào cũng thoáng sáng.
Sổ đỏ chuẩn đẹp. Nở hậu. pháp lý rõ ràng, Liên hệ : Trường BG: 0904750110

Liên hệ người đăng

Phạm Xuân Trường

0904750110

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thanh Xuân - Hà Nội
  • Phường/Xã Thượng Đình
  • Đường Nguyễn Trãi

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này