Nhà Nguyễn Lương Bằng sát CV 1/6, 33m2 tổng 3PN cửa SH quay đầu sáng thoáng 4.45 tỷ

Giá: 4.45 tỷ - Diện tích: 33m²
Địa chỉ: Đường Nguyễn Lương Bằng, Nam Đồng, Đống Đa

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

- Nhà khung cột chắc chắn chủ thiết kế, bố trí khoa học hợp lý công năng và rất tiện ích, tổng 3 phòng ngủ, phòng thờ sân phơi riêng biệt mặt tiêng rộng 4.5m nên các phòng ánh sáng ngập tràn. Cửa nhà rộng thoáng SH quay đầu 3 gác dừng đỗ.
- Từ nhà đi bộ ra công viên khoảng 2 phút phía ngoài ô tô dừng đỗ, có bãi gửi ô tô ngày đêm gần. Khu vực tiện ích trường phổ thông, gần Bệnh viện Đống Đa, phố Nguyễn Luong Bằng kết nối các Quận Đống Đa đi Ba Đình, Hoàn Kiếm, Thanh Xuân, Cầu Giấy đều tiện.
- Hàng xóm cán bộ về hưu, công chức hiền lành dễ gần, chủ nhà chuyển nhà to bên Trung Hòa nên cần bán. Liên hệ: Văn Dương 0983571612 để được hỗ trợ thông tin và mua bán.

Liên hệ người đăng

Văn Dương

0983571612

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Đống Đa - Hà Nội
  • Phường/Xã Nam Đồng
  • Đường Nguyễn Lương Bằng

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này