Nhà Ngọc Thụy, ngõ thông, ôtto vào nhà, nội thất gỗ sịn, tiện ích xung quanh nhà.

Giá: 8.199999999 tỷ - Diện tích: 70m²
Địa chỉ: Đường Ngọc Thụy, Ngọc Thụy, Long Biên

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

Nằm tại một trong những khu vực đắc địa của thủ đô Hà Nội, ngôi nhà tại Ngọc Thụy được đánh giá là một trong những lựa chọn tốt nhất cho những ai đang tìm kiếm một căn nhà đẹp, sang trọng và tiện nghi.
Ngôi nhà này còn được bố trí một cách hợp lý và thông minh, với không gian rộng rãi, đầy đủ tiện nghi như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp và nhà tắm. Tất cả đều được trang bị đầy đủ và hiện đại, giúp cho cuộc sống của chủ nhân trở nên thoải mái hơn.
Nhà được bao quanh bởi các tiện ích như trường học, bệnh viện, chợ, siêu thị, các quán ăn, cửa hàng tiện lợi, v.v... Tất cả đều nằm trong bán kính chỉ vài phút đi bộ, giúp cho cuộc sống của chủ nhân trở nên thuận tiện và đầy đủ hơn.

Liên hệ người đăng

Hải Anh

0904351818

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Long Biên - Hà Nội
  • Phường/Xã Ngọc Thụy
  • Đường Ngọc Thụy

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này