Nhà Ngõ 475,36m Mặt Chợ Phố Nguyễn Trãi, Oto đỗ Cửa, Kinh Doanh đỉnh Cao, Giá 37 Tỷ, Lh 0354931191

Giá: 3.7 tỷ - Diện tích: 36m²
Địa chỉ: Đường Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

- Vị trí cực đẹp thuộc mặt chợ phố nguyễn trãi kinh doanh đủ mọi mặt hàng, làm gì cũng dễ sinh lời, nhà ngay ngã tư Nguyễn Xiển - Nguyễn Trãi, tiện di chuyển nhiều nơi.
- Đất vuông vắn, hiện trạng có nhà 2 tầng cũ đang cho thuê 10 triệu/ tháng. Gia chủ đều làm công chức nhà nước, do công việc sắp xếp tài chính rất thiện trí bán, giá đã rẻ hơn khu vực rất nhiều.
- Xung quanh nhà đầy đủ các dịch vụ tiện ích, gần các trường mầm non, sát chợ dân sinh mua sắm sầm uất, giao thông di chuyển rất thuận lợi, 1 phút là ra đường Nguyễn Trãi, Nguyễn Xiển, Khuất Duy Tiến, Lê Văn Lương, Nguyễn Tuân, Vũ Trọng Phụng, Lương Thế Vinh, Vũ Hữu, Nguyễn Quý Đức, vv.
- Nhà DT 32m2 2 Tầng, Mặt Tiền 3.5, Tổng 2 phòng ngủ và wc.
- Khách xem nhà liên hệ theo sđt : 0354931191.

Liên hệ người đăng

Phạm Văn Quân

0354931191

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thanh Xuân - Hà Nội
  • Phường/Xã Thanh Xuân Nam
  • Đường Nguyễn Trãi

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này