Nhà Mặt đường Nguyễn Trãi 75m2 Giá 116 Tỷ, Thông Sàn, Văn Phòng

Giá: 11.6 tỷ - Diện tích: 75m²
Địa chỉ: Đường Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

Bán nhà mặt đường đại lộ Nguyễn Trãi, 120m2, giá 20 tỷ, 170tr/m2.
Tòa nhà 4 tầng nằm trên mặt phố Nguyễn Trãi, Cực kì hiếm nhà bán với diện tích rộng cực đẹp giá chỉ 11.6 tỷ, 75m2. Tòa nhà gồm 4 tầng, trên thửa đất rộng đến 75m2. Được thiết kế thông sàn theo dạng shophouse hạng sang, phục vụ cho nhu cầu kinh doanh hàng xa xỉ phẩm. Đáp ứng được tất cả nhu cầu của khách hàng.
Tuyến đường Nguyễn Trãi là một trong những đại lộ danh giá và đắt đỏ bậc nhất giao lộ Ngã Tư Sở kết nối 3 Quận Thanh Xuân, Hà Đông, Đống Đa. Chính vì thế đây là tuyến đường có mật độ giao thông cao bậc nhất ở Hà Thành. Từ đó tụ hội rất nhiều TTTM lớn như Vincom Royal City Nguyễn Trãi, Golden Palace, Rạp chiếu phim, các đại học hàng đầu Việt Nam như Khoa học xã hội, tự nhiên, Thủy lợi. Tất cả tạo nên một con phố Nguyễn Trãi nổi tiếng với nhiều nhà hàng hạng sang, các cửa hiệu thời trang danh tiếng về đồ hiệu xa xỉ phẩm.
Quý khách vui lòng liên hệ: Hồng Quân BĐS NhaPho O966.74.21O - 0795.120.406

Liên hệ người đăng

Quân Bđs

0795120406

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thanh Xuân - Hà Nội
  • Phường/Xã Thanh Xuân Nam
  • Đường Nguyễn Trãi

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này