NHÀ LÔ GÓC CỰC ĐẸP Ở KIM ĐỒNG - DIỆN TÍCH 60M2, 5 TẦNG, GIÁ 12.3 TỶ

Giá: 12.3 tỷ - Diện tích: 60m²
Địa chỉ: Đường Kim Đồng, Giáp Bát, Phú Nhuận

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

#NHÀ ĐẸP TẠI KIM ĐỒNG, HOÀNG MAI - LÔ GÓC - VỈA HÈ - Ô TÔ TRÁNH - KINH DOANH - 3 MẶT THOÁNG VĨNH VIỄN
Vị trí đắc địa: Nằm gần các trường học như #THCS Kim Đồng, trường mầm non, bến xe Giáp Bát, đại siêu thị, trung tâm thương mại #Vincom... Đầy đủ tiện ích cho cuộc sống hiện đại.
Giá cực hấp dẫn: Chỉ 12.3 tỷ cho căn nhà 5 tầng, mặt tiền 6m, diện tích sử dụng 60m2. Hiện đang cho thuê 19tr/tháng.
️ Thiết kế thông minh: #Tầng 1 với phòng khách rộng và bếp hiện đại, #Tầng 2 +3+4 mỗi tầng 2 phòng ngủ và vệ sinh, #Tầng 5 với phòng thờ và sân phơi thoáng mát.
Tiện ích xung quanh đa dạng: Từ giáo dục đến giải trí, có đầy đủ #trường học, #siêu thị, #nhà hàng, #quán cà phê, #khu vui chơi giải trí, và nhiều hơn thế nữa.
Sổ đỏ chính chủ, giao dịch nhanh chóng. Liên hệ ngay 0978683258 để sở hữu ngôi nhà mơ ước của bạn!
#kimđồng #hoàngmai #nhàlôgóc #ô tô tránh #kinhdoanh #nhà3mặtthoáng #sổđỏchínhchủ #tiệníchxungquanh #trườnghọctiệníchđầyđủ #vincom #giáđẹp #sởhữungôinhàmơước #iconnhàđẹp

Liên hệ người đăng

Hoàng Tùng

0584661568

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hoàng Mai - Hà Nội
  • Phường/Xã Giáp Bát
  • Đường Kim Đồng

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này