Nhà đẹp Yên Lãng, Dân Trí Cao, Ngõ 3m, Gần Bãi Oto,ở Thích,55m2 X 4 Tầng X Mặt Tiền 42mgiá 56 Tỷ

Giá: 5.6 tỷ - Diện tích: 55m²
Địa chỉ: Đường Yên Lãng, Phường Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

Mô tả:
* Vị trí:
- Nằm trong khu phân lô đẹp của Yên Lãng. Không gian sống yên tĩnh, hàng xóm thân thiện. Bãi gửi oto cách nhà 80m. Quanh nhà có Bệnh viện Nội tiết Trung Ương, chợ dân sinh, trường học các cấp...gần nhà.
* Thiết kế:
- Gia chủ tự xây, thiết kế hiện đại. Nhà có nhờ kiến trúc sư nên bố cục hài hòa, sang trọng. Cũng mới được hơn 1 năm ở, gia chủ thay đổi muốn chuyển lên chung cư.
- Tầng 1: Thông sàn làm Chỗ để xe + Phòng Khách + Khu Bếp.
- Tầng 2: Chia 2 Phòng ngủ + WC chung rộng rãi.
- Tầng 3: Chia 2 Phòng ngủ + WC chung rộng rãi.
- Tầng 4: 2 sân phơi.
- Nội ngoại thất được đầu tư, xịn và chất. Hệ thống thiết bị WC, bồn Toto nhập ngoại. Hệ thống Điều hòa Daikin 2 chiều. Hệ thống tủ bếp Đức. Bậc cầu thang thoải áp sát bên hông làm không gian tầng 1 rộng, bậc thoải, hành lang đi lại rộng.
- Hướng: Đông Nam.
- Giá bán: 5.6 tỷ có bớt.
Liên hệ xem nhà: Mr Cường - 0936274786

Liên hệ người đăng

Trinh Viet Cuong

0936274786

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Đống Đa - Hà Nội
  • Phường/Xã Láng Hạ
  • Đường Yên Lãng

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này