NHÀ ĐẸP - THANH BÌNH - HÀ ĐÔNG - 38M2 - 4T - PL - KD - NHỈNH 3 TỶ

Giá: 3.8 tỷ - Diện tích: 40m²
Địa chỉ: Đường Thanh Bình, Văn Quán, Tân Bình

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

+ Vị trí tuyệt đẹp ngay KĐT Mỗ Lao, xung quang là KĐT Văn Quán, làng Việt Kiều Châu Âu, Big C Hồ Gươm, một bước ra chợ Hà Đông, TTTM Metro, AEONMAIL Hà Đông, ba bước ra Royall City, khu vực tập trung nhiều trường đại học danh tiếng như: An Ninh, Kiến Trúc, Bưu Chính, nhà hàng, các tòa văn phòng, chung cư, khu dân trí cao, an ninh tốt, hàng xóm thân thiện, an sinh đỉnh, tiện ích ngập tràn…đường trước nhà ô tô tránh giao thông thuận tiện, thông thương nhiều phố lớn như : Trần Phú, Tố Hữu, Quang Trung, Phùng Hưng, Vũ Trọng Khánh...!
+ Diện tích 38m2, 4 tầng, xây dựng kiên cố chắc chắn, ánh sáng ngập tràn, khách mua chỉ việc xách va li về ở.
+ Sổ đỏ chính chủ, pháp lý rõ ràng, sẵn sàng giao dịch ngay trong ngày.
Giá 3.9 tỷ có thương lượng , trực tiếp đàm phán với chủ nhà.
+ Anh/chị quan tâm vui lòng liên gọi ngay cho tôi: Xuân Thiệp để được tư vấn và xem nhà miễn phí. Cam kết thông tin thật 100%.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Thị Kim Anh

0949834886

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hà Đông - Hà Nội
  • Phường/Xã Văn Quán
  • Đường Thanh Bình

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này