Nhà Đẹp 5 Tầng - 4pn - Ô Tô Để Trong Nhà - Gần Trường THCS Thanh Liệt!

Giá: 6.5 tỷ - Diện tích: 43m²
Địa chỉ: Đường Thanh Liệt, Thanh Liệt, Thạch Thất

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

Nhà Đẹp 5 Tầng - 4pn - Ô Tô Để Trong Nhà - Gần Trường THCS Thanh Liệt!
- Đây là 1 ngôi nhà xây dựng kiên cố, 5 tầng, tọa lạc ở ngõ 59 Thanh Liệt, có diện tích lý tưởng 43m2, đặc biệt ô tô có thể cất trong nhà, giúp bảo vệ phương tiện an toàn hơn, tránh tác động của thời tiết .
- không gian sống xung quanh nhà là một điểm lý tưởng, nhà cách Trường THCS Thanh Liệt chỉ 200m, cách 600m là phố đi bộ mới, rất thuận tiện cho con cái học tập và vui chơi.
- Nhà còn gần các khu đô thị lớn như KĐT Linh Đàm, KĐT The Manor Central Park, nơi có nhiều tiện ích như siêu thị, chợ, bệnh viện, công viên, hồ điều hòa...
- Hiện tại căn nhà được chủ rao bán với giá 6.5ty có thương lượng cho khách thiện chí.
Anh chị, cô chú quan tâm đến căn nhà này, hoặc muốn tìm một lựa chọn khác phù hợp hơn với nhu cầu cá nhân của mình hơn, có thể liên hệ ngay Mr.Dân chuyên nhà Hà Nội, để chọn được căn nhà ưng ý nhất nhé!

Liên hệ người đăng

Thế Dân

0366110555

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thanh Trì - Hà Nội
  • Phường/Xã Thanh Liệt
  • Đường Thanh Liệt

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này