Nhà Chính Chủ Sổ Riêng Gần Miếu ông Cù Diện Tích Sử Dụng 108m2 Xây Dựng 1 Trệt 1 Lầu

Giá: Thương lượng - Diện tích: 64m²
Địa chỉ: Dự án Tân Phước Khánh Village, Đường Tân Phước Khánh 7, Phường Tân Phước Khánh, Tân Uyên, Bình Dương

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

- Mua nhà giá chủ đầu tư chỉ thanh toán trước 800 triệu nhận nhà ở ngay sổ hồng riêng.
- Mua nhà với số vốn tích lũy chưa đủ thì phải làm sao? Chờ đến khi đủ tiền thì ngôi nhà đó đã có người khác mua mất. Đây là tình trạng chung của nhiều gia đình Việt hiện nay.
- Tại khu dân cư nhà ở Tân Phước Khánh, Bình Dương, chủ đầu tư An Phát Group hiểu được những khó khăn, vướng mắc của khách hàng, với mong muốn trao đến tay khách hàng ngôi nhà hoàn thiện với mức trợ giá chưa từng có, An Phát Group triển khai những ưu đãi tốt nhất:
- Hỗ trợ mức giá trả trước chỉ từ 40%/căn, quý khách hàng được cầm trên tay chìa khóa ngôi nhà hoàn thiện tại Bình Dương.
- Chiết khấu tối đa lên đến 130 triệu đồng/nhà (bao gồm quà tặng bộ nội thất nhà cơ bản và miễn phí toàn bộ chi phí hoàn công nhà).
- Chỉ có tại khu dân cư nhà ở, có từ 2 ngân hàng trở lên sẵn sàng hỗ trợ khách hàng vay mua nhà với mức vay lên đến 70%, áp dụng lãi suất ưu đãi, tối đa 25 năm.
- Và còn nhiều chương trình cuối năm cực kỳ hấp dẫn khác đang chờ đón, An Phát Group rất vinh dự được đồng hành cùng quý khách hàng, trên con đường tạo dựng mái ấm hạnh phúc của gia đình mình.
--------------------------------------
Dự án khu dân cư nhà ở An Phát Luxury, Bình Dương.
- CĐT: Công ty CP đầu tư và xây dựng địa ốc An Phát (An Phát Group).
Vị trí dự án: Đường Võ Thị Sáu - Tân Phước Khánh 07, Bình Dương.
Hotline: 0393604568.

Liên hệ người đăng

Ngọc Trần

0393604568

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Tân Uyên - Bình Dương
  • Phường/Xã Tân Phước Khánh
  • Đường Tân Phước Khánh 7

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này