Nhà 9PN, 45m2, Khu Định Công, Nội Thất Đầy Đủ, Giá Dưới 6 Tỷ!

Giá: 5.98 tỷ - Diện tích: 45m²
Địa chỉ: Đường Định Công Thượng, Định Công, Phú Nhuận

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

Căn Nhà 9 Phòng Khép Kín, 458m2, Phố Định Công Thượng, Cửa Sổ Thoáng, Trang Bị Đầy Đủ Nội Thất, Giá Dưới 6 Tỷ!
- Căn Nhà nằm tại ngõ 205 Định Công Thượng, với thiết kế đặc biệt có 9 phòng khép kín, có cửa sổ thoáng đãng và được trang bị đầy đủ nội thất.
- Diện tích của căn nhà là 45m2, với 5 tầng thiết kế 9 phòng khép kín đầy đủ đồ, hiện chủ cho thuê hết toàn bộ các phòng, mang lại doanh thu ổn định là 45 triệu/tháng.
- Vị trí của ngôi nhà rất đẹp, nằm gần các khu đô thị như Bắc Linh Đàm, Định Công, Kim Giang, Nguyễn Xiển. Vừa đảm bảo điều kiện an sinh mà cho thuê cũng rất hợp lý!
Anh chị, cô chú quan tâm đến căn nhà này, hoặc muốn tìm 1 lựa chọn khác phù hợp hơn với nhu cầu cá nhân của mình hơn, có thể liên hệ ngay Mr.Dân chuyên nhà Hà Nội, để tìm được căn nhà ưng ý nhất nhé!

Liên hệ người đăng

Thế Dân

0366110555

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hoàng Mai - Hà Nội
  • Phường/Xã Định Công
  • Đường Định Công Thượng

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này