NHÀ 4 TẦNG MT ĐƯỜNG ÚT TỊCH, ngang 10 x10m

Giá: 50 triệu - Diện tích: 400m²
Địa chỉ: Đường Út Tịch, 2, Quận 8

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

- Vị trí thuận lợi đắc địa. Ngay Trung Tâm Thành Phố. Kế bên Sân Bay. Phù hợp nhu cầu kinh doanh: Nhà hàng, Cà phê, Quán ăn sang trọng, Shop quần áo, văn phòng.
- Diện tích ngang 10m x 10m - DTDS: 400m2.
- Kết cấu: 1 trệt 3 lầu. Mặt bằng đẹp, đã cải tạo lại hoàn thiện ngon lành. Bao gồm: Toàn bộ toà nhà đã tu sửa đường dây điện mới, hệ thống thoát nước. Cống thông suốt.
+ Trệt: + Cửa Kính, Cửa Cuốn đầy đủ. 2 lớp. Khu bếp: Bộ máng hút khói bếp dài 5 mét. Tường và sàn đều ốp gỗ.
+ Lầu 1: 1 phòng khách lắp kính lớn 50m2, kính dán chống nắng, rèm cửa đầy đủ. Sàn đã ốp gỗ đầy đủ. 1 phòng cửa kính cường lực nhỏ, 1 wc.
+ Lầu 2: có sẵn văn phòng lắp kính và lót sàn, đã decor trang trí, 1 phòng họp, 1 phòng kho, 2 máy lạnh, đèn, 1wc. đồng hồ điện riêng.
+ Lầu 3: Nguyên gian bếp lớn đã cải tạo. Có 2 phòng, 1 WC.
- Ký họp đồng lâu dài 5 năm.
- Giá thuê hiện tại: 50tr/ tháng (giá gốc 70tr đang được hỗ trợ giảm).

Liên hệ người đăng

Võ Minh Vy

0945430130

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Tân Bình - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã 2
  • Đường Út Tịch

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này