Nguyễn Trãi, Gần Royal City, 50m2, Nhà 5 Tầng đẹp, Gần Phố, ô Tô đỗ Cửa Chỉ 4 Tỷ 9, 0988424386

Giá: 4.9 tỷ - Diện tích: 50m²
Địa chỉ: Đường Nguyễn Trãi, Phường Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

QUÁ ĐẸP!! NGÃ TƯ SỞ, 50M2, NHÀ 5 TẦNG ĐẸP, GẦN PHỐ, Ô TÔ ĐỖ CỬA. CHỈ 4 TỶ 9.
Bán căn nhà tuyệt đẹp nằm trên mặt ngõ của phố Nguyễn Trãi, phường Khương Đình, vị trí đối diện Royal City, cách Ngã Tư Sở chỉ 50m, khu vực giao thông thuận tiện, tiện ích, vui chơi giải trí không thiếu thứ gì.
Đường trước nhà rộng 4m, ô tô vào tới cửa, cách 50m có bãi gửi ô tô ngày đêm, cực kỳ thuận tiện. trước nhà rộng thoáng, ô tô dừng đỗ tạm thoải mái, xe máy thì có thể để được 20 chiếc mà không ảnh hưởng đi lại. Nhà nằm trong khu phân lô rất đẹp, hạ tầng đồng bộ, trước nhà có sân chơi chung rộng 200m, có đầy đủ công cụ dụng cụ cho trẻ em vui trơi, thanh thiếu niên, người già tập thể dục, chơi bóng đá, cầu lông. Không gian cực thoáng, dân trí cao, văn minh.
Diện tích 50m2, lô góc, 3 mặt thoáng, vuông đẹp, không lỗi phong thủy, chủ thiết kế căn nhà 5 tầng mới kong, với 6 phòng ngủ rộng , phòng nào cũng thoáng, sáng tràn ngập không khí, ánh sáng tự nhiên ở vô cùng sướng. Nhà xây cực kỳ đẹp, tâm huyết, nội thất sang xịn, cao cấp, được thể hiện trên từng chi tiết. Chủ xây nhà cho con trai, nhưng do chuyển công tác vào Sài Gòn nên không ở đến, chủ muốn bán đi. Nhà mới chưa ở ngày nào.
Căn nhà cực kỳ đẹp, khách mua về ở cực sướng hoặc có thể làm văn phòng, phòng học, cho thuê ở cũng đều hợp lý. Vị trí nằm trên trục đường Nguyễn Trãi, gần Ngã Tư Sở khu vực đang được quan tâm rất cao vì đường Nguyễn Trãi thông rộng, gâng xe buýt, gần ga tàu, giao thông thuận tiện, Trung tâm 3 quận Đống Đa, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng. Khu vực mà nhu cầu nhà ở, văn phòng cực kỳ cao.
Có thể khẳng định căn nhà quá tuyệt vời, nhà đẹp, vị trí đẹp mà chưa tới 100tr/m2. không thể tìm ra căn thứ 2.
Anh chị có nhu cầu mua nhà vui lòng liên hệ Duy- Thổ Cư: 0988424386 để biết thêm thông tin và được hỗ trợ tốt nhất nhé.
Cảm ơn anh chị đã quan tâm.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Văn Duy

0988424386

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thanh Xuân - Hà Nội
  • Phường/Xã Khương Đình
  • Đường Nguyễn Trãi

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này