Nghĩa Trang Vĩnh Hằng Long Thành ưu đãi đặc Biệt Giá Bán Khoảng 18,6 Triệu/m2 Cho Khu Gia Tộc

Giá: 18.6 triệu/m² - Diện tích: 90m²
Địa chỉ: Dự án Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành, Xã Long Đức, Long Thành, Đồng Nai

Thông tin mô tả Đất cần bán

Nghĩa trang Vĩnh Hằng Long Thành ưu đãi đặc biệt giá bán khoảng 18,6 triệu/m2 cho Khu gia tộc (mặt tiền).
Trong thời gian từ ngày 02/6/2020 đến hết ngày 31/7/2020 Công viên nghĩa trang Vĩnh Hằng Long Thành mở chương trình bán hàng đặc biệt duy nhất trong năm 2020.
1 - Đối với Nhóm sản phẩm Mộ Gia đình, Mộ Gia tộc có diện tích 200m2, chính sách chiết khấu 20% giá trị tiền đất và phí dịch vụ chăm sóc, bảo quản mộ phần.
2 - Đối với Nhóm sản phẩm Mộ Gia tộc có diện tích từ 400m2, chiết khấu 20% giá trị tiền đất và phí dịch vụ chăm sóc, bảo quản mộ phần.
3 - Nếu khách hàng ký kết và tiến hành xây dựng Khu mộ Gia đình, Gia tộc trong vòng 1 năm kể từ ngày ký hợp đồng chuyển nhượng thì khách hàng được giảm 10% trên tổng giá trị Hợp đồng xây dựng.
4 - Khách hàng được miễn phí thực hiện thủ tục hành chính trong trường hợp chuyển nhượng hoặc tặng cho Khu mộ Gia đình, Gia tộc cho cá nhân khác.
Vĩnh Hằng Long Thành nằm tại giao điểm tam giác kinh tế TP.HCM, Bà Rịa Vũng Tàu, Đồng Nai một phần Bình Dương (phía Dĩ An, Sóng Thần), gần dự án sân bay Quốc tế Long Thành.
Công viên nghĩa trang Vĩnh Hằng Long Thành có vị trí giao thông thuận lợi: Nằm trên trục đường chính cao tốc Long Thành Dầu Giây.
Pháp lý đầy đủ rõ ràng, thời gian sở hữu ổn định.
Dự án đẹp, được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu chôn cất, an táng, hỏa táng, lưu trữ tro cốt với thời hạn ổn định lâu dài.
Dịch vụ bảo dưỡng, tụng kinh, cầu an, thắp nhang tại khu mộ.
Vùng đất ngũ sắc, phong thủy vượng, chi phí hợp lý.
Khuôn viên nghĩa trang rộng rãi thoáng mát, sang trọng, yên tĩnh rất thích hợp là nơi để khách hàng yên gửi gắm mộ phần của những người thân yêu của mình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình.
Giá đặc biệt 18,6 triệu đồng/m2 cho Khu Gia đình và Gia tộc diện tích từ 90 - 419 m2, chỉ áp dụng đến hết ngày 31/7/2020.
Gọi ngay 0933366072 để hưởng Chiết khấu cao nhất.

Liên hệ người đăng

Nguyên

0933366072

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Long Thành - Đồng Nai
  • Phường/Xã Long Đức

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này