Mua WYNDHAM THANH THỦY để báo hiếu cha mẹ???! LH ngay theo số 0914806776

Giá: 3.7 tỷ - Diện tích: 75m²
Địa chỉ: gần trục đường huyết mạch tỉnh lộ 317

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Trong cuộc sống xã hội hiện nay tiền bạc rất quan trọng, có nhiều tiền chúng ta có thể sở hữu được nhiều thứ mình muốn cho bản thân và cho gia đình, và đặc biệt đối với anh chị nào luôn hướng về gia đình, luôn đặt chữ hiếu lên hàng đầu, luôn mong muốn những điều tốt đẹp đến với cha mẹ mình.
Xin bật mí với anh chị một cơ hội đầu tư vừa giúp cho cha mẹ mình hàng tháng có một khoản tiền tuy không nhiều (20 triệu/tháng) lại vừa thường xuyên được tắm khoáng nóng giúp cơ thể sảng khoái bớt mệt mỏi. Nhất là đối với những ai bị đau nhức xương khớp sẽ nhận thấy ngay tác dụng của khoáng nóng khi được ngâm mình trong khoáng.
Tác dụng của khoáng nóng được các nhà khoa học nghiên cứu và đánh giá rất tốt cho sức khỏe con người đặc biệt đối với người cao tuổi.
Ngoài ra phụ nữ được tắm khoáng thường xuyên da dẻ trở nên mềm mịn, tươi trẻ hơn so với người ko thường xuyên tắm khoáng.
Với việc ưu tiên chăm sóc sức khỏe dự án Wyndham Thanh Thủy đem đến cho quý khách hàng cơ hội sở hữu ngôi nhà thứ 2 ngay trên mạch khoáng nóng tốt nhất miền Bắc. Tương đương với chất lượng khoáng ở chân núi Phú Sỹ Nhật Bản.
Sở hữu biệt thự liền kề (3,5 tầng phong cách Nhật Bản)ở đây anh chị sẽ được sở hữu luôn nguồn nước khoáng (một nguồn tài nguyên QG) một cách thoải mái, hằng ngày trên chính ngôi nhà của mình.
Còn duy nhất căn liền kề với 3,5 tầng, full nội thất, có bể tắm khoáng riêng trên tầng thượng tại ngay vị trí trung tâm khu nghỉ dưỡng suối nước nóng Wyndham Thanh Thủy
Giá dao động chỉ từ 3 tỷ- 4 tỷ
Anh chị Thiện chí vui lòng liên hệ theo số 0914806776

Liên hệ người đăng

Mr Tuấn

0914806776

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thanh Thủy - Phú Thọ
  • Phường/Xã Bảo Yên
  • Đường Tỉnh Lộ 317

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này