Mua ngay Liền kề Khu đô thị Crown Villas chiết khấu lên tới 10% cùng rất nhiều phần quà hấp dẫn khác

Giá: Thương lượng - Diện tích: 132m²
Địa chỉ: Đường CMT8, phường Gia Sàng, TP. Thái Nguyên

Thông tin mô tả Khu đô thị mới cần bán

Là khu đô thị hiện hữu đầu tiên tại Thái Nguyên mang chất lượng đẳng cấp 5 sao Thái Hưng Crown Villas trở thành tâm điểm thu hút giới đầu tư.
Tiểu khu Iris - Lựa chọn hoàn hảo, đây là dự án đầu tiên và duy nhất tại tỉnh Thái Nguyên được vinh danh “Dự án đáng sống”. Trải qua 9 bước thẩm định nghiêm ngặt của Hội đồng tuyển chọn và Ban tổ chức,
Iris vinh dự là 1 trong 23 dự án trên Toàn quốc được vinh danh với chứng nhận danh giá này
Điểm nhấn đó là không gian sáng xanh mát bao phủ, công viên, khu vui chơi,... đem đến cho cư dân cuộc sống hòa mình giữa thiên nhiên mỗi ngày. Cư dân còn được tận hưởng nhiều đặc quyền từ hệ thống tiện ích đẳng cấp ngay trước cửa nhà mình từ Giáo dục, Giải trí đến mua sắm, Rèn luyện thể thao. Cuộc sống chất lượng cao là nguồn cảm hứng tuyệt vời để mỗi cư dân đi đâu cũng chỉ mong mau chóng trở về nhà.
Dự án được trang bị hơn 40 tiện ích đẳng cấp như Trung tâm thương mại, Bể bơi, … phục vụ mọi nhu cầu thiết yếu của cư dân.
Chủ đầu tư Thái Hưng đã chọn đơn vị chuyên nghiệp, có kinh nghiệm với thương hiệu hàng đầu thế giới để quản lý và vận hành dự án.
Cuộc sống của cư dân được chăm sóc mỗi ngày cùng đơn vị chuyên nghiệp chuẩn quốc tế.
Với phương châm “Đẳng cấp khác biệt” sẽ tạo lập một không gian sống 5 sao và tiềm năng sinh lời trong tương lai cho chủ nhân.
Một cộng đồng cư dân tinh hoa, văn minh và trí thức đang hình thành tại Thái Hưng Crown Villas. Cộng đồng cùng kiến tạo nên những giá trị sống mới. Mua nhà ở Crown Villas, khách hàng có thể trở thành hàng xóm của những người dân tinh hoa có cùng một mong muốn hướng đến một tương lai tốt đẹp cho thế hệ tương lai bằng lựa chọn không gian sống có nhiều tiện ích.
Chính sách của Chủ đầu tư đưa ra vô cùng đẹp. Hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 24 tháng. Chiết khấu lên tới 10%. Bốc thăm may mắn Mercedes, tặng 1 lượng vàng 5 triệu, 2 năm phí quản lý vận hành,...
Thái Hưng Crown Villas - Đô thị đáng sống hội tụ cộng đồng tinh hoa
Hotline 083.5470.333

Liên hệ người đăng

Đỗ Thị Hằng

0916871030

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thái Nguyên - Thái Nguyên
  • Phường/Xã Gia Sàng
  • Đường Cách Mạng Tháng Tám

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Khu đô thị mới. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này