Mua Ngay Liền Kề Him Lam Bắc Ninh View Sông - Vị Trí đắc địa Nhất Trong Các Thế đất

Giá: 3.4 tỷ - Diện tích: 75m²
Địa chỉ: Dự án Him Lam Green Park, Phường Đại Phúc, Bắc Ninh, Bắc Ninh

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Mua ngay liền kề Him Lam Bắc Ninh giá chỉ 3,4 tỷ, view sông - vị trí đắc địa nhất trong các thế đất "tựa sơn hướng thủy".
Khi chọn mua nhà đất, có 3 tiêu chí chính là "nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ", và nếu lựa chọn được mảnh đất như vậy thì quả đúng là "thiên thời địa lợi nhân hòa", báo hiệu một tương lai phát đạt, thịnh vượng đối với gia đình đó.
Còn trong phong thủy, "thủy" tượng trưng cho tiền, mang đến tài lộc, phú quý cho gia chủ. Hiện nay, hầu hết các gia chủ có điều kiện đều chọn những nơi tiếp cận biển hoặc sông/ hồ làm nơi an cư. Do vậy, các vị trí nhà nhìn ra sông/ hồ chiếm ưu thế thời thượng. Giá bán các dự án nhà ở ven sông theo đó mà cũng đắt hơn. Đặc biệt là các ngôi nhà hướng sông, gần sông hay được bao bọc bởi các con sông thường chỉ dành cho giới thượng lưu.
Nhanh tay sở hữu ngay cho mình căn liền kề hội tụ đầy đủ các tiêu chí phong thủy mang lại tài lộc và sức khỏe cho gia đình mình nào.
Liên hệ ngay E Hằng HimLam 083.5470.333.

Liên hệ người đăng

Đỗ Thị Hằng

0835470333

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bắc Ninh - Bắc Ninh
  • Phường/Xã Đại Phúc

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này