Mua ngay Crown Villas Thái Hưng - Dự án đẳng cấp bậc nhất Thái Nguyên

Giá: Thương lượng - Diện tích: 96m²
Địa chỉ: Đường CMT8, phường Gia Sàng, TP. Thái Nguyên

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Nằm ở ngay trung tâm thành phố, Thái Hưng Crown Villas là đô thị đầu tiên cung cấp các dịch vụ đẳng cấp thiết lập tiêu chuẩn sống chất lượng cao tại Thái Nguyên. Khu đô thị ngày càng gia tăng sức hút với những sản phẩm mới được ra mắt.
1. Vị trí vàng đắc địa, trung tâm kết nối
Thế mạnh vượt trội của dự án nằm ở trung tâm Thành phố Thái Nguyên. Tọa lạc trên tuyến đường Cách mạng tháng 8 sầm uất, Thái Hưng Crown Villas đã gây được sự chú ý đặc biệt ngay khi được ra mắt.
Đây là khu đô thị đầu tiên của Thành phố Thái Nguyên phát triển theo phân khúc Bất động sản cao cấp, cung cấp các sản phẩm đạt chất lượng 5 sao, thành phố tiện ích thu nhỏ. Thái Hưng Crown Villas đang trở thành tâm điểm sống mới của Thành phố Thái Nguyên được đông đảo nhà đầu tư trong và ngoài nước tìm đến.
Thái Hưng Crown Villas đang là dự án bất động sản cao cấp được săn đón nhất tại Thái Nguyên.
2. Tâm điểm giao thương, hội tụ tiện ích
Các hoạt động kinh doanh, dịch vụ tại nhà phố thương mại của Thái Hưng Crown Villas đa dạng, cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, tiện ích, không chỉ phục vụ cho cư dân trong khu đô thị mà còn cư dân trong thành phố tìm đến.
Với hơn 40 tiện ích đẳng cấp vượt trội giúp nơi đây trở thành tâm điểm sống mới. Đây là môi trường lý tưởng dành cho cư dân tinh hoa cũng như thu hút các chuyên gia nước ngoài đến sinh sống, đáp ứng ngày càng cao khi Thái Nguyên đang trở thành địa chỉ đỏ của các dự án FDI.
3. Đón đầu xu hướng đô thị xanh, đô thị thông minh
Với mật độ xây dựng chỉ 32% bao phủ xung quanh đô thị là hệ thống cây xanh, công viên và hồ điều hòa. Không gia sinh thái mang lại giá trị lớn cho Thái Hưng Crown Villas. Dự án được chuyên gia đánh giá là Khu đô thị đáng sống bậc nhất Thái Nguyên.
Hệ thống an ninh tại khu đô thị được chú trọng đảm bảo tuyệt đối an toàn, đem lại sự an tâm trọn vẹn cho mỗi cư dân.
4. Lợi thế đầu tư
Trước sự săn đón của giới đầu tư với các sản phẩm tại Thái Hưng Crown Villas, lần đầu tiên Thái Hưng gửi tới khách hàng chính sách "Đầu tư 0 đồng - Sở hữu sổ đỏ", khách hàng được miễn lãi 18 tháng cho 100% giá trị bất động sản cùng cơ hội bốc thăm trúng thưởng Mercedes GLC 200 và nhiều quà tặng giá trị khác.
Thái Hưng Crown Villas là dự án duy nhất tại Thái Nguyên đến thời điểm này có thể bàn giao sổ đỏ ngay cho khách hàng khi đi mua nhà. Pháp lý vững chắc đem lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng, cũng như giá trị bền vững, không ngừng gia tăng trong tương lai.
Thái Hưng Crown Villas - Đô thị đáng sống hội tụ cộng đồng tinh hoa
Hotline 083.5470.333

Liên hệ người đăng

Đỗ Thị Hằng

0916871030

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thái Nguyên - Thái Nguyên
  • Phường/Xã Gia Sàng
  • Đường Cách Mạng Tháng Tám

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này