Mua đất Trúng ô Tô, Chiết Khấu đến 13%, Gói Nội Thất 150 Triệu, Tặng Gói Vlxd 150 Triệu, 0966887957

Giá: Thương lượng - Diện tích: 130m²
Địa chỉ: Dự án KĐT Cát Tường Phú Hưng, Đường Quốc lộ 14, Xã Tiến Hưng, Đồng Xoài, Bình Phước

Thông tin mô tả Đất cần bán

Chủ đầu tư Cát Tường Group chuẩn bị xây dựng trung tâm thương mại Lucky Mall (2.8ha) lớn nhất Đồng Xoài làm tiền đề gia tăng giá trị cho khu đô thị cũng như bộ mặt của thành phố Đồng Xoài.
- Những vị trí đẹp nhất đang được chủ đầu tư liên tục mở bán do nhu cầu của khách hàng đầu tư và khách hàng mua ở ngày càng tăng cao.
- Cơ hội chỉ trong tháng 12 này bốc thăm trúng:
+ Nhà phố trị giá 2,7 tỷ.
+ Ô tô KIA CERATO 600 triệu, và đặc biệt được chiết khấu lên tới 13%.
+ Tặng gói vật liệu xây dựng 150 triệu, tặng sổ tiết kiệm 35 triệu,... Cùng nhiều phần quà giá trị thực tế khác trong đợt mở bán này.
- Cơ sở hạ tầng hoàn thiện 100%, sổ hồng riêng từng nền công chứng ngay khi thanh toán đủ là minh chứng cho pháp lý của dự án. Đặc biệt ngân hàng Vietcombank hỗ trợ cho vay lên tới 70% cùng lãi suất ưu đãi đến 20 năm.
- Diện tích đa dạng giá khởi điểm từ 12tr - 15tr/m2.
- Thanh toán trước 10% (đối với SP nhà thô), 20% (đối với SP đất nền), còn lại trả góp 0% lãi suất trong vòng 4 - 5 năm.
* Để tìm hiểu thêm từng vị trí và đăng ký tham quan dự án, khách hàng vui lòng liên hệ: Công ty tập đoàn Địa Ốc Cát Tường Phú Hưng TP Đồng Xoài - Hotline: 0966.887.957 (Trưởng phòng kinh doanh).

Liên hệ người đăng

Nguyễn Thiên Triều

0966887957

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Đồng Xoài - Bình Phước
  • Phường/Xã Tiến Hưng
  • Đường Quốc lộ 14

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này