Mua đất Chợ đêm - Tặng Thêm Kiot - Kinh Doanh Liền Tay - Lh Nhận Lộc: 0934903439

Giá: Thương lượng - Diện tích: 120m²
Địa chỉ: Dự án KĐT Cát Tường Phú Hưng, Đường Quốc lộ 14, Xã Tiến Hưng, Đồng Xoài, Bình Phước

Thông tin mô tả Đất cần bán

Cần tiền nên nhượng lại giá tốt cho khách nào có thiện chí đầu tư hoặc định cư, vì vị trí đẹp đối diện khu Trung tâm thương mại, sẽ tặng thêm 1 kiot sở hữu 50 năm, diện tích 16m2 tại khu kinh tế đêm Phú Thiên Kim, giá bán 1 kiot hiện tại là 600tr. (Chợ đêm đang hoạt động).
- Vị trí: Mặt tiền tuyến tránh Quốc lộ 14 lộ giới 75m, xã Tiến Hưng, TP. Đồng Xoài, Bình Phước (Đối diện khu công nghiệp Đồng Xoài 3).
- Pháp lý: Sổ hồng riêng công chứng sang tên ngay trong ngày.
- Diện tích: 125m2.
- Mật độ cây xanh, cảnh quan di sản kiến trúc, công trình công cộng phủ rộng khắp dự án.
- Đặc biệt: Sắp động thổ xây dựng trung tâm thương mại kiểu mẫu đầu tiên tại Việt Nam. (Tiềm năng vô cùng to lớn).
- Phương thức thanh toán: Chỉ cần trả trước 20%, 360tr là sở hữu, phần còn lại thanh toán đều lên đến 48 tháng 0% lãi suất. Hoặc trả nhanh để công chứng ngay.
- LH ngay: 0934903439 (call, SMS, Zalo) gặp em Giang để biết thêm chi tiết và xem vị trí đất miễn phí. Tặng ngay lộc 2 chỉ vàng khi liên hệ.

Liên hệ người đăng

Đào Văn Giang

0934903439

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Đồng Xoài - Bình Phước
  • Phường/Xã Tiến Hưng
  • Đường Quốc lộ 14

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này