Mua bán Ocean Park trái tim của Vân Đồn giá 29 triệu/m

Giá: 29 triệu/m² - Diện tích: 108m²
Địa chỉ: Hạ long, Vân Đồn, Quảng Ninh

Thông tin mô tả Đất cần bán

- Dự án đất nền ven biển Ocean Park Vân Đồn có vị trí trung tâm hành chính, kinh tế, văn hóa xã hội của khu kinh tế Vân Đồn.
- Ocean Park Vân Đồn có ba mặt giáp biển, một mặt là đại lộ rộng 58m xuyên tuyến ven biển Vân Đồn;
- Kết nối giao thông thuận tiện và nhanh chóng, từ đây đi lên sân bay quốc tế Vân Đồn khoảng 7km, ngay gần tuyến cao tốc Hạ Long, tuyến Móng Cái. Tính từ Hải Phòng Hạ Long Vân Đồn Móng Cái là 170km. Từ thủ đô Hà Nội đến Vân Đồn chỉ tầm 2h đồng hồ;
- Ocean Park Vân Đồn có bãi tắm tự nhiên riêng, vừa phục vụ dân cư dự án, vừa khai thác tiềm năng dịch vụ du lịch. Anh chị đầu tư, song song với việc giá bất động sản tăng, anh chị còn có thể khai thác chính lô đất/ ngôi nhà của mình, như làm nhà hàng, khách sạn.
Khu đô thị Ocean Park Vân Đồn là dự án tiên phong để hiện thực hiện hóa mục đích "biến" thương cảng vịnh Bái Tử Long Vân ồn trở thành một siêu đô thị mang tầm quốc tế. Dự án được đầu tư bởi Công ty TNHH Quan Minh với quy mô 41,2ha tại đặc khu kinh tế Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. Ocean Park Vân Đồn gồm 725 lô biệt thự, liền kề với quy mô dân số dự kiến vào khoảng 3.625 người.
Bên cạnh các loại đất nền được quy hoạch bài bản, diện tích đa dạng cho khách hàng dễ dàng lựa chọn, chủ đầu tư còn chú trọng phát triển chuỗi các tiện ích dịch vụ đồng bộ, đấu nối với toàn bộ hệ thống thương mại, vui chơi giải trí của đặc khu, hứa hẹn sẽ tạo nền không gian sống lý tưởng nhất cho quý cư dân.
- Tên dự án: Khu đô thị Ocean Park Vân Đồn
- Vị trí: Xã Hạ Long, Cái Rồng, đặc khu kinh tế Vân Đồn, Quảng Ninh
- Chủ đầu tư: Công ty TNHH Quan Minh
- Tổng diện tích: 41.2ha
- Mật độ xây dựng: 50%
- Loại hình: đất nền, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, shophouse, khách sạn
+ 124 biệt thự diện tích từ 250-280m2, xây 3 tầng
+ 429 lô liền kề diện tích từ 100-130m2, xây 5 tầng
+ Đất dịch vụ: 58.000m2 (trung tâm hành chính mới, khách sạn,... được xây 11 tầng).
Liên hệ phòng kinh doanh chủ đầu tư: Ms Nhung 0982.986.863

Liên hệ người đăng

Phạm Thị Nhung

0982986863

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Vân Đồn - Quảng Ninh
  • Phường/Xã Hạ Long
  • Đường 334

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này