Mua Bán Nhà đất Vũng Tàu Giá Rẻ 244m2 Chính Chủ

Giá: 2.35 tỷ - Diện tích: 245m²
Địa chỉ: Ở giữa giáo xử Phước Lâm và Phước Bình, Xã Phước Tỉnh, Long Điền, Bà Rịa Vũng Tàu

Thông tin mô tả Đất cần bán

Mua bán nhà đất Vũng Tàu nở hậu gần biển khu dân cư giàu nhất nước
- Diện tích: 244,5m. Thổ cư 50m
- Vị trí cách biển 350m, Long Điền, Bà Rịa Vũng Tàu
- Đường xe tải đi
- Đất nở hậu.
- Đã kiểm tra không quy hoạch.
- Giá bán: 2 tỷ 500 triệu (thương lượng cho người thiện chí)
Mua bán nhà đất Vũng Tàu
#Lịch sử xã Phước Tỉnh
- Lịch sử Phước Tỉnh, Vũng Tàu: Được mệnh danh là Xã giàu nhất nước, làng chài tỷ phú. Vậy! Hãy là làng xóm của các tỷ phú làng chài ngay bây giờ!
- Xã Phước tỉnh có lịch sử phát triển lâu đời với dân cư rất giàu có và trù phú. Tuy nhiên cơ sở hạ tầng chưa phát triển, chưa được đầu tư đúng mức nên làng chài tỷ phú vẫn ẩn mình chưa hóa rồng.
- Trong những năm gần đây, đường xá, cầu đường ngàng càng được đầu tư mở rộng và đạt chuẩn quốc gia nên Phước Tỉnh sẽ vươn mình mạnh mẽ trong tương lai.
#Độ nóng khu vực Long Hải - Phước Tỉnh sẽ khủng khiếp trong vòng 3-5 năm tới vì:
- 2025 sẽ đưa vào hoạt động cao tốc xuống Vũng Tàu. Thời gian di chuyển xuống Vũng Tàu chỉ còn tầm 1h
- Du lịch biển sẽ phát triển mạnh mẽ: Cách Long Hải tầm 3km với chất lượng du lịch đang đi vào quy củ, đạt chuẩn quốc gia và cách thành phố Vũng Tàu chỉ với 1 cây cầu.
Sau này Tây, Mỹ sẽ đến Long Hải và ghé làng chài Phước Tỉnh sẽ giúp kinh tế vùng này phát triển mạnh mẽ. Từ đó sẽ giúp giá trị đất đai tăng lên rất nhiều.
- Cơ sở hạ tầng đang được đầu tư mạnh mẽ: Tất cả các trục đường chính ở Phước Tỉnh đã và đang mở rộng thành đường 36m, đường ô tô 2 chiều để tập trung phát triển kinh tế theo hướng: Dịch vụ, thương mại, du lịch; ngư nghiệp; tiểu thủ công nghiệp
Mua bán nhà đất Vũng Tàu

Liên hệ người đăng

Tran Hoang Minh

0938136829

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 13/11/2020
  • Quận/Huyện Long Điền - Bà Rịa Vũng Tàu
  • Phường/Xã Phước Tỉnh

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này