Mua bán nhà đất Đường Nguyễn An Ninh, Quận Hoàng Mai 66m2 Thang Máy Ô Tô KD

Giá: 13.5 tỷ - Diện tích: 66m²
Địa chỉ: Đường Tương Mai, Tương Mai, Phú Nhuận

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

Nhà có diện tích 60m2, mặt tiền rộng 4,5m, xây 7 tầng với giá bán 13,5 tỷ đồng. Vị trí nhà nằm trên mặt ngõ rộng, ô tô tránh thoải mái, thuận lợi cho việc kinh doanh. Ngoài ra, nhà còn có view mặt bờ sông và nằm gần cầu khỉ Phố Tương Mai, cách mặt phố giải phóng chỉ 100m nên giao thông thuận tiện và lưu thông ổn định.
Thiết kế của nhà gồm 7 tầng với thang máy sịn sò và mỗi tầng chia thành hai phòng và một phòng vệ sinh. Tầng 1 có thể sử dụng làm phòng khách, bếp, phòng tắm hoặc gara ô tô.
Về pháp lý, nhà có sổ đỏ sẵn sàng giao dịch. Tóm lại, với vị trí đắc địa, thiết kế thông minh và pháp lý rõ ràng, căn nhà này là một lựa chọn tốt cho những ai muốn kinh doanh hoặc định cư tại khu vực này.

Liên hệ người đăng

Hoàng Tùng

0926581679

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hoàng Mai - Hà Nội
  • Phường/Xã Tương Mai
  • Đường Tương Mai

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này