Mp Hoàng Mai đoạn To đẹp Nhất, Dt 50m2 X 4 Tầng, ốp Kính, Mt 5m, 7 Tỷ, Ngay Chợ Kinh Doanh Khủng

Giá: 7 tỷ - Diện tích: 50m²
Địa chỉ: Đường Hoàng Mai, Phường Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

- Đúng đoạn chợ kinh doanh sầm uất nhất phố: Hiệu thuốc, spa, thời trang, giò chả,... (Nhà đang cho thuê spa cực kỳ đông khách).
- Nhà được thiết kế thông minh, điểm để xe rộng rãi, toàn bộ mặt tiền nhà ốp kính sang trọng, ngập ánh sáng, thông sàn, cầu thang gỗ Lim, vệ sinh Toto,... Nội thất hiện đại.
- Do công việc kinh doanh gặp khó, nhu cầu tiền mặt lớn, gia chủ mong muốn bán được nhà càng sớm càng tốt (tuần nào cũng gọi điện thúc giục môi giới). Vậy kính mời nhà đầu tư quan tâm và có hiểu biết giá trị BĐS khu vực này liên hệ cho tôi để được hỗ trợ.
Tùng Lâm 0965927153.
Chúng tôi theo đuổi chiến lược hoạt động chuẩn mực, minh bạch, đề cao những nguyên tắc hành xử đạo đức, đưa ra giải pháp thực tế vì lợi ích bền vững của khách hàng.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Tùng Lâm

0965927153

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hoàng Mai - Hà Nội
  • Phường/Xã Hoàng Văn Thụ
  • Đường Hoàng Mai

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này