Một Căn Duy Nhất Tạ Quanh Bửu, Kinh đô Của Học Thức, Dt 52m2, Giá Chào 642 Tỷ

Giá: 6.42 tỷ - Diện tích: 52m²
Địa chỉ: Phường Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

RẤT HIẾM
Cực hiếm, khu vực gần như không có nhà bán, cả năm chắc lên được 2 căn, lên sóng căn nào bay căn ấy. Đơn giản vì đó là phố Tạ Quang Bửu
VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA
Trước nhà đường rộng ô tô tải tránh, kinh doanh rất tốt, nhà nằm vị trí trung tâm, khu vực đông nghịt sinh viên. Hàng xóm toàn cán bộ Giảng viên trường ĐH Bách Khoa, toàn Giáo sư, Tiến sĩ, dân trí cao khỏi phải bàn.
KINH DOANH
Gia chủ đang cho thuê chơi hơn 30 triệu/tháng, xung quanh đông sinh viên, kinh doanh gì cũng hiệu quả.
GIÁ HỢP LÝ
6.42 tỷ cho một căn nhà vị trí tốt, diện tích rộng, kinh doanh hiệu quả, là một giá hợp lý, giá vẫn còn có thể thương lượng để bớt thêm.
Nhà đã có sổ đỏ
Liên hệ: Tâm Khánh, chuyên đàm phán giá tốt nhà đất Thanh Xuân, Hoàng Mai, Hai Bà Trưng để được tư vấn và tham khảo nguồn hàng hơn 8000 căn nhà và đất miễn phí.
SĐT/Zalo: 0866.804.807 (Tâm Khánh).

Liên hệ người đăng

Ngô Tâm Khánh

0866804807

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hai Bà Trưng - Hà Nội
  • Phường/Xã Bách Khoa

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này