Mở Bán Shophouse 2 Mặt Tiền Aqua City, Tt đợt 1 Chỉ 10% 6 Tháng 5% đến Khi Nhận Nhà, 0977771919

Giá: Thương lượng - Diện tích: 0m²
Địa chỉ: Dự án Aqua City, Xã Long Hưng, Biên Hòa, Đồng Nai

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Aqua City chưa bao giờ ngừng hot.
Cập nhật tiến độ mới nhất tháng 8/2020.
Đang dần có hình hài rồi từ đây sẽ là khu đô thị kiểu mẫu trong tương lai, thế kỷ 22 sẽ không còn nhắc nhiều đến KĐT Phú Mỹ Hưng nữa mà thay vào đó là khu đô thị sinh thái Aqua City.
Aqua City sẽ là khu đô thị kiểu mẫu hiện đại bậc nhất trong 3 năm tới đón đầu hạ tầng, bao bọc bởi 3 con Sông, đón đầu sân bay quốc tế Long Thành thì giá trị sẽ tăng thế nào ạ? call 0938179199
Khi ở Aqua City cảm nhận đầu tiên đó là những con đường sạch sẽ, đồng bộ, những hàng cây rợp bóng mát, đặc biệt rất ít tiếng còi hú của những chiếc xe máy, ô tô. Một không gian sống đầy đủ những tiện ích nhưng hiền hòa và khiến con người có ý thức hơn về những quy ước sống nơi công cộng.
- Shophouse hai mặt tiền trước 30m lề 8m, mặt tiền sau 11m lề 5m thông với 2 trục đường chính 60m Hương lộ 2 và trục đường 33m. Giao 1 trệt 2 lầu.
- Thanh toán đợt 1 chỉ 10% sau đó mỗi 6 tháng thanh toán 5% đến khi nhận nhà.
- Thanh toán đợt 1 chỉ 10% sau đó ngân hàng giải ngân 40% Novaland hỗ trợ lãi suất đến khi bàn giao nhà.
Vậy tại sao không gọi cho em NaNa Ngọc Ánh để sở hữu ngay 1 căn? Với lịch thanh toán hấp dẫn chưa từng có trên thị trường!

Liên hệ người đăng

Lê Nguyễn Viết Tùng

0938179199

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Biên Hòa - Đồng Nai
  • Phường/Xã Long Hưng

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này