Mở Bán Phân Khu Festival Novaworld Phan Thiết, Cam Kết Lợi Nhuận 13%/ Năm

Giá: 4.5 tỷ - Diện tích: 120m²
Địa chỉ: Dự án NovaWorld Phan Thiết, Đường Lạc Long Quân, Xã Tiến Thành, Phan Thiết, Bình Thuận

Thông tin mô tả Bất động sản khác cần bán

Novaworld Phan Thiết, siêu thành phố biển - Du lịch - Sức khỏe với quy mô 1000ha, tạo lạc tại cung đường biển DT719 Phường Tiến Thành, TP Phan Thiết, siêu dự án 5 tỉ đô được tập đoàn Novaland phát triển, đầu tư rất chỉn chu. Hiện tiến độ đang gấp rút hoàn thiện.
Dự án có các loại hình nhà phố nghỉ dưỡng, shophouse, đặc biệt là biệt thự trong lòng sân golf. Tất cả các căn hộ tận dụng ánh sáng tự nhiên, gần gũi với thiên nhiên và tầm nhìn hướng biển.
Bên cạnh đó dự án còn có hơn 700 tiện ích lớn nhỏ đi kèm, trong đó có thể kể ra như Công viên chuyên đề 25 ha với các trò chơi cảm giác mạnh, mang hơi hướng châu Mỹ, Công viên nước 16ha gồm các bãi tắm, khu vui chơi nước, lướt sóng, dù lượn,... Quảng trường trung tâm với nhà thi đấu thể thao biểu diễn nghệ thuật, trong đó có sân tennis đạt chuẩn tổ chức ATP tour. Đặc biệt dự án có hệ thống sân golf gần 200ha, đạt chuẩn PGA, tương lai có thể tổ chức các tour đấu PGA thế giới, rất phù hợp cho những người yêu golf.
Hiện tại dự án có 3 phân khu lớn là Khu villas trong lòng sân Golf với chương trình bán hàng là tặng thẻ hội viên golf 35 năm, trị giá 1 tỉ 150 triệu, thứ 2 là phân khu Florida mang hơi hướng Mỹ la tin với chương trình cam kết thuê lại lên đến 360 triệu / năm và thứ 3 là phân khu Festival với hơi hướng lễ hội sôi động cộng với chương trình bán hàng cam kết mua lại nhà khi bàn giao với lợi nhuận 13% / năm.
Nói chi tiết hơn về chương trình cam kết mua lại với lợi nhuận 13% / năm thì anh/ chị sở hữu 1 căn nhà phố 620 tại đây với giá tầm 4,5 tỉ, thanh toán 30% đến khi nhận nhà (năm 2023) tức tầm 1.5 tỉ, đến 9/2023 anh chị có 2 phương án lựa chọn. 1 là nhận bàn giao nhà tức đồng ý mua căn này thì tiếp tục thanh toán 70% số tiền còn lại. 2 là không nhận bàn giao nhà vì lí do nào đó (thị trường không tốt, không thích nữa,... ) thì anh / chị làm thủ tục thanh lí với chủ đầu tư. Chủ đầu tư sẽ mua lại căn này đồng thời hoàn trả 30% số tiền anh chị đã đóng cộng lãi suất 13% / năm ứng với số tiền 30% đã đóng đó, ví dụ đóng 1,5 tỷ thì nhận về 2,1 tỉ cả gốc và lãi. Lưu ý là không nhất thiết đóng 30% mà có thể 60% để nhận lãi suất nhiều hơn, tùy anh chị.
Hiện tại gửi ngân hàng lãi suất 7% năm thì so với chương trình này, bên nào được hơn ạ. Anh chị yên tâm là mình đang đầu tư vào Novaland, tập đoàn uy tín về Bất động sản hàng đầu Việt Nam.
Anh chị quan tâm liên hệ em 0902601327 để được tư vấn chi tiết hơn.

Liên hệ người đăng

Trịnh Hoàng Biên

0902601327

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Phan Thiết - Bình Thuận
  • Phường/Xã Tiến Thành
  • Đường Lạc Long Quân

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Bất động sản khác. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này