Mở Bán Khu Shophouse Sở Hữu Trọn đời Tại Phú Quốc, Giá Rẻ Bất Ngờ, Quà Tặng Mercedes

Giá: 7.2 tỷ - Diện tích: 275m²
Địa chỉ: Dự án Meyhomes Capital, Đường 975, Thị trấn An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Mở bán Meyhomes Capital Phú Quốc - SỞ Hữu Trọn Đời.
Ngày 1 - 11 - 2020 sẽ diễn ra sự kiện mở bán Meyhome Capital Phú Quốc - sự kiện mở ra cơ hội sở hữu trọn đời cho khách hàng báu vật quý được truyền đời.
- Quý khách hàng có cơ hội sỡ hữu xem Mercedes khi mua shophouse hoặc khách sạn mini tại đây.
- Dự án duy nhất ở Phú Quốc đã hoàn thiện 100% pháp lý.
- Sổ hồng riêng, đất ở đô thị, sở hữu vĩnh viễn.
- Thanh toán linh hoạt trong 18 tháng.
- Ngân hàng Vietcombank bảo lãnh dự án cho vay lên đến 65%.
- 30 Mẫu nhà hiện đại do DarkHouse - Úc thiết kế.
- Khu đô thị sạch, thông minh với hệ thống điện năng lượng mặt trời cho từng căn, nước sạch uống được ngay tại vòi được CBRE quản lý.
- Với diện tích phủ xanh hơn 8 ha, trải dài 1,2km hướng ra biển, giúp cư dân trải nghiệm không gian sống và cảnh quan thiên nhiên mang đậm bản sắc đảo ngọc mỗi ngày.
- 3 Công viên lớn được thiết kế hài hòa với cảnh sắc thiên nhiên đưa các chủ nhân căn hộ đến với khu vực giải trí gần gũi như chòi vọng cảnh, hay khu vực nướng BBQ, đáp ứng đủ các yêu cầu của đại gia đình nhiều thế hệ cho một buổi dạo chơi thư giãn, cùng nhau gắn kết.
- 20 Tiểu công viên nội khu ghi điểm bởi thiết kế với độ phủ xanh cao, kết hợp các tiện ích như khu thể thao ngoài trời, cùng sân chơi nội khu, như đặc quyền riêng giúp chủ nhân tại các phân khu thêm không gian giao lưu và kết nối cộng đồng, tận hưởng sự yên bình của thành phố đảo.
Thông tin liên hệ.
Công ty TNHH BĐS Win Real.
Palm City, An Phu Q2, Tp HCM.
Số điện thoại: 0916112339.
Email: Cuongwinreal@

Liên hệ người đăng

Luong The Cuong

0916112339

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Phú Quốc - Kiên Giang
  • Đường 975

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này