Mở bán giai đoạn 2, Quỹ căn đẹp nhất phân khu C Xanh Villas

Giá: Thương lượng - Diện tích: 208m²
Địa chỉ: Xanh Villas, Tiến Xuân, Thạch Thất, Hà Nội.

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Những lý do mà Nhà đầu tư nên chọn khu C Đô thị nghỉ dưỡng Xanh Villas:
1. Đơn vị thiết kế nổi tiếng thế giới:
- Cảnh quan: West Green Canada.
- Mẫu nhà: Swan & Maclaren - Singapore.
- Đơn vị quản lý, vận hành: CBRE Group
2. Có rất nhiều tiện ích chuẩn 5* mà quý khách được sủ dụng như:
Khu thể thao ngoài trời: Sân golf mini, sân tennis, sân bóng rổ, Sân bóng đá mini…
Khu thể thao trong nhà: Billas club, khu leo núi, sân cầu lông, sân bóng bàn, gym, thiền & yoga.
Khu nhà đa năng và các tiện ích khác: Khu trò chơi hướng nghiệp, phòng y tế, xưởng vẽ, thư viện, phòng học đa năng, game center, đài biểu tượng, Vườn cảnh quan, vườn BBQ, Trekking Zone.
3. Vị trí và thế đất cực tốt:
. Toàn bộ khu C như một yên ngựa được bao bọc bởi các quả đồi tự nhiên án ngữ ở 2 phía Bắc Nam, nên đón được gió Đông Nam mát vào mùa hạ và tránh gió Bắc lạnh vào mùa đông.
. Khu C nằm ở vị trí cao hơn, các căn biệt thự nằm thoai thoải triền đồi, mang đến 1 cảm giác cực kỳ lãng mạn và trong lành, cảnh quan cũng được mở rộng hết tầm mắt khi bao quát được thung lũng Ngọc Linh thơ mộng.
4. Quy hoạch tổng thể cực kỳ hợp lý với những căn biệt thự đơn lập và song lập đan xen, có diện tích vừa phải, đảm bảo Quý cư dân được hưởng đầy đủ không gian cảnh quan cũng như những tiện ích của toàn khu.
5. Với những quỹ căn Biệt thự diện tích từ 200 đến 250m2, đơn giá từ hơn 30tr/m2, Phân khu C lãng mạn này rất đáng để các Nhà đầu tư quan tâm thực sự.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Văn Lợi

0916912989

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thạch Thất - Hà Nội
  • Phường/Xã Tiến Xuân
  • Đường Suối Ngọc

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này