Mở bán Dự án Chung cư SUNSHINE GREEN ICONIC LONG BIÊN - Giá chỉ từ ~40tr/m2. LH 0985780461

Giá: 40 triệu/m² - Diện tích: 86m²
Địa chỉ: Phường Phúc Đồng Long Biên Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

𝗦𝗨𝗡𝗦𝗛𝗜𝗡𝗘 𝗚𝗥𝗘𝗘𝗡 𝗜𝗖𝗢𝗡𝗜𝗖 𝗟𝗢𝗡𝗚 𝗕𝗜𝗘̂𝗡. Cực phẩm đáp ứng cả nhu cầu ở lẫn đầu tư hay cho thuê thu dòng tiền! 𝗚𝗶𝗮́ 𝗰𝘂̛̣𝗰 𝗵𝗼̛̣𝗽 𝗹𝘆́ 𝗰𝗵𝗼 𝗻𝗴𝘂̛𝗼̛̀𝗶 𝗺𝘂𝗮 𝘁𝗵𝗼̛̀𝗶 đ𝗶𝗲̂̉𝗺 𝗻𝗮̀𝘆.
𝗣𝗛𝗜𝗘̂𝗡 𝗕𝗔̉𝗡 𝗚𝗜𝗢̛́𝗜 𝗛𝗔̣𝗡
Nằm tại trung tâm quận Long Biên, 𝗹𝗶𝗲̂̀𝗻 𝗸𝗲̂̀ 𝗩𝗶𝗻𝗵𝗼𝗺𝗲𝘀 𝗥𝗶𝘃𝗲𝗿𝘀𝗶𝗱𝗲 𝗟𝗼𝗻𝗴 𝗕𝗶𝗲̂𝗻, vào Hoàn Kiếm chỉ mất 15 phút.
Chỉ hơn 90 căn/tòa, mật độ cực thấp mỗi tầng chỉ 6-10 căn, gồm 𝗦𝗸𝘆 𝗩𝗶𝗹𝗹𝗮, 𝗗𝘂𝗽𝗹𝗲𝘅 và căn hộ cao cấp từ 1 đến 3 phòng ngủ.
Thiết kế tối đa tiết diện tiếp xúc ánh sáng, KHÔNG có phòng khuất sáng, không gian xanh đa chiều với vườn treo trên cao.
Tiêu chuẩn bàn giao ĐẦY ĐỦ NỘI THẤT LIỀN TƯỜNG bao gồm cả thiết bị bếp, điều hòa, vệ sinh, nóng lạnh... tất cả đều đến từ thương hiệu cao cấp nhập khẩu là 𝗛𝗮𝗳𝗲𝗹𝗲, 𝗙𝗿𝗮𝗻𝗸𝗲, 𝗗𝘂𝗿𝗮𝘃𝗶𝘁, 𝗖𝗮𝘀𝘁𝗮.
Dự án được đầu tư bởi tập đoàn Sunshine, là chủ đầu tư của hàng loạt dự án nổi tiếng về sự xa hoa và đẳng cấp: 𝗦𝘂𝗻𝘀𝗵𝗶𝗻𝗲 𝗖𝗶𝘁𝘆 𝗦𝗮𝗶𝗴𝗼𝗻, 𝗦𝘂𝗻𝘀𝗵𝗶𝗻𝗲 𝗖𝗶𝘁𝘆 𝗖𝗶𝗽𝘂𝘁𝗿𝗮, 𝗦𝘂𝗻𝘀𝗵𝗶𝗻𝗲 𝗖𝗿𝘆𝘀𝘁𝗮𝗹 𝗥𝗶𝘃𝗲𝗿, 𝗦𝘂𝗻𝘀𝗵𝗶𝗻𝗲 𝗖𝗲𝗻𝘁𝗲𝗿...
Cách Hồ Gươm & phố Cổ : 15 phút
Cách trường quốc tế BIS: 6 phút
Cách tiểu học Phúc Đồng: 3 phút
Cách THCS Phúc Đồng: 3 phút
Cách THPT Tây Sơn: 7 phút
Cách Aeon Mall Long Biên: 5 phút
Cách Vincom Long Biên: 3 phút
Cách bệnh viện Vinmec: 10 phút
Địa chỉ: Nguyễn Lam, Phúc Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội.
️ Phương Nam: 0985780461

Liên hệ người đăng

Nam Ngô Phương

0985780461

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Long Biên - Hà Nội
  • Phường/Xã Phúc Đồng

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này