Mở Bán Dự án Biệt Thự Xanh Khu đô Thị Sinh Thái Hado Charm, đáng Sống Bậc Nhất Phía Tây Hà Nội

Giá: Thương lượng - Diện tích: 200m²
Địa chỉ: Dự án Hado Charm Villas, Đường Đại lộ Thăng Long, Xã An Thượng, Hoài Đức, Hà Nội

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Hà Đô Charm Villas sống chất resort ngay trong lòng thành phố.
Hado Charm Villas là Khu đô thị sinh thái đáng sống bậc nhất phía Tây Hà Nội do tập đoàn Hà Đô làm chủ đầu tư. Dự án được phát triển trên diện tích 30ha gồm 528 căn đơn lập, song lập và liền kề. Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên trục đại lộ Thăng Long, Chỉ cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia 10 km, Cư Dân dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố mà vẫn tận hưởng được bầu không khí trong lành, thoáng đãng.
Tên dự án: Hado Charm Villas.
Chủ đầu tư: Tập đoàn Hà Đô.
Quy mô dự án: 30 ha.
Mật độ xây dựng: 18,1 %.
Vị trí dự án: Km 11 Đại Lộ Thăng Long, An Thượng, Hoài Đức, TP. Hà Nội.
Sản phẩm: Biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà vườn liền kề và Nhà phố Shophouse.
Tiện ích dự án: Công viên, quảng trường, vườn hoa; Sân tập golf, sân bóng đá, cầu lông, tennis, bóng rổ; gym, spa, bể bơi; trung tâm chăm sóc sức khỏe, sân chơi trẻ em; an ninh 24/24.
Hoàn thiện: Xây thô bên trong và hoàn thiện mặt ngoài.
Bàn giao: Qúy III/2021.
Hình thức sở hữu: Lâu dài.
Xung quanh dự án là các khu đô thị lớn đã hoàn thành như Khu đô thị Spendora Bắc An Khánh, Vinhomes Thăng Long, Khu đô thị Vinhomes Smart City, Geleximco, Sudico rộng hàng trăm ha và mỗi căn biệt thự có giá hàng chục tỷ đồng. Cư dân Hà Đô Charm Villas sẽ được thừa hưởng nhiều tiện ích cao cấp và cơ hội đầu tư lớn khi mức giá ở đây rất hợp lý chỉ từ 7 đến 10 tỷ đã có thể sở hữu căn biệt thự tại Hado Charm.
Đặc điểm vị trí của dự án:
Cửa ngõ phía tây của thủ đô Hà Nội.
15 phút di chuyển để tới các quận trung tâm thành phố.
10 phút để di chuyển tới trung tâm hội nghị quốc gia.
30 phút để di chuyển ra sân bay quốc tế Nội Bài.
20 phút để tới khu công nghệ cao Láng Hoà Lạc.
Tiện ích đẳng cấp Hado Charm Villas.
Hado Charm Villas hội tụ 33 tiện ích nội khu đẳng cấp phục vụ riêng cho cư dân trong dự án, nổi bật trong đó là hệ thống an ninh 3 lớp bảo vệ 24/24, hệ thống trường học liên cấp quốc tế Newton; Khu ClubHouse 1 đã hoàn thiện với hồ bơi ngoài trời kết hợp khu vực tập gym, spa, cafe, siêu thị; Khu Club House 2 đang xây dựng với hồ bơi bốn mùa đạt chuẩn Olympic.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Hữu Truyền

0931618688

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hoài Đức - Hà Nội
  • Phường/Xã An Thượng
  • Đường Đại lộ Thăng Long

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này