Mở Bán Chung Cư Park View City Dabaco Huyền Quang, Tp Bắc Ninh Chiết Khấu Ngay 5% Dịp Cuối Năm 2020

Giá: 1.86 tỷ - Diện tích: 74m²
Địa chỉ: Dự án Park View City Bắc Ninh, Đường Huyền Quang, Phường Võ Cường, Bắc Ninh, Bắc Ninh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Bạn đang mong muốn tìm cho gia đình một căn hộ chung cư không chỉ có view đẹp mà còn thuận tiện di chuyển và sử dụng dịch vụ tiện ích thuận lợi về nhiều mặt. Với căn hộ Dabaco Huyền Quang Park View City mang lại, có thể nói đây là địa chỉ hoàn hảo thuận tiện nhất cho các gia đình.
Dabaco Park View City nằm giữa 3 công viên hồ điều hòa lớn, cư dân hoàn toàn có thể có 1 cuộc sống đầy năng lượng với không gian xanh bao quanh.
* Chủ đầu tư: Tập đoàn Dabaco.
* Vị trí: Nằm tại trục đường Huyền Quang TP Bắc Ninh.
+ Diện tích: 73,5 m2 (Căn 2PN + 2 VS + phòng khách), giá từ 25tr/m2.
* Pháp lý dự án: Sổ hồng sở hữu lâu dài, bàn giao Quý I/2021.
Chung cư Dabaco Huyền Quang dễ dàng sử dụng các dịch vụ tiện ích:
Nhiều cư dân Việt Nam thường cảm thấy bất tiện trong việc ở chung cư bởi những vấn đề y tế, giáo dụcxa cách, cảm thấy không thoải mái trong việc đi lại, đặc biệt là các gia đình ở tỉnh. Thì tại dự án ParkView City Huyền Quang, vấn đề đó đã hoàn toàn được giải đáp, cư dân thuận tiện di chuyển tới các tiện ích ngoại khu:
+ Cách biện viện sản nhi chỉ 100m.
+ Cách bệnh viện Đa khoa tỉnh chỉ 150m.
+ Cách công viên Nguyễn Văn Cừ, hồ điều hòa Văn Miếu chỉ 100m.
+ Cách trung tâm thương mại Vincom Plaza và khách sạn 5* Vinpearl ngã 6 chỉ 1km.
+ Cách khu hành chính công chưa tới 1,2km.
Từ hệ thống trung tâm thương mại mua sắm cho đến các cơ sở y tế, giáo dục. Từ nhà hàng cho đến các khách sạn cao cấp. Chỉ với vài phút di chuyển, cư dân hoàn toàn có thể sử dụng thuận tiện nhu cầu của gia đình. Mọi thứ đều có thể được giải quyết khi bạn lựa chọn chung cư ParkView City Huyền Quang làm nơi an cư.
Với những chia sẻ nhỏ như trên sẽ giúp các quý khách hàng có cái nhìn chi tiết hơn về vị trí của chung cư Dabaco Huyền Quang trước khi đưa ra sự lựa chọn.
* Thông tin chi tiết về dự án liên hệ: 0333.532.999 (zalo).

Liên hệ người đăng

Đỗ Thái Học

0333532999

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bắc Ninh - Bắc Ninh
  • Phường/Xã Võ Cường
  • Đường Huyền Quang

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này