Mở Bán Chính Thức Siêu Phẩm Angel Island - đảo Tư Nhân đẳng Cấp Huyện Nhơn Trạch

Giá: 120 triệu/m² - Diện tích: 240m²
Địa chỉ: Dự án Angel Island, Xã Đại Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Vì sao Angel Island sẽ là biểu tượng bất động sản thu hút giới siêu giàu khu Đông Sài Gòn?
Hòn đảo nước ngọt nguyên sinh biệt lập duy nhất có vị trí chiến lược liền kề thành phố Thủ Đức và kết nối tốt với sân bay Long Thành trong tương lai.
Chủ đầu tư Sông Tiên Corp, một thành viên của Suối Tiên Group với uy tín hơn 25 năm và tiềm lực tài chính mạnh mẽ.
Một sản phẩm mang tính xu thế dành riêng cho cộng đồng cư dân tinh hoa thượng lưu: Khi mà số lượng người giàu Việt Nam đang có tốc độ tăng trưởng nhanh và ngày càng trẻ hóa thì trên thị trường vẫn chưa có nhiều sản phẩm BĐS trên đảo biệt lập xứng tầm với họ.
Mật độ xây dựng cực thấp chỉ 18.8% cùng mật độ cây xanh cực cao hơn 53% (khoảng 109ha) giúp hòn đảo giữ lại vẻ nguyên sinh, tách biệt hoàn toàn khỏi khói bụi và ồn ào của nhịp sống đô thị.
Biệt lập hoàn toàn và an ninh tối đa khi Angel Island được bao quanh bởi con sông Soài Rạp. Để tiếp cận được hòn đảo chỉ có duy nhất 3 lối: 2 bến duy thuyền Angel Marina và Angel Bay, 1 lối thông qua cây cầu đường bộ Angel Bridge.
Hệ thống tiện ích 5 sao được quy hoạch bài bản và đồng bộ: công viên giải trí, trung tâm mua sắm, khu thể thao, Experience Lounge, hệ thống trường liên cấp quốc tế, bệnh viện quốc tế... Ứng dụng công nghệ 4.0 đồng bộ xây dựng smarthome & smartcity nhằm phục vụ tốt nhất cho đời sống cư dân.
Dự án Angel Island - The Saigon Eye.
Một kiệt tác được kiến tạo bởi Sông Tiên Corp.
Hotline: 0522.38.38.38.
Website:

Liên hệ người đăng

Hải Nguyễn

0522383838

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Nhơn Trạch - Đồng Nai
  • Phường/Xã Đại Phước

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này