Mở Bán Căn Hộ Terra Flora Ngay Khu Cao Cấp Nhất Tại Nhơn Trạch, Lh: 0918455525 - 0988578297

Giá: 1 tỷ - Diện tích: 55m²
Địa chỉ: Dự án Căn hộ Terra Flora, Xã Phú Hội, Nhơn Trạch, Đồng Nai

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Terra Flora là dự án đón đầu cơ hội phát triển của khu vực Nhơn Trạch, Đồng Nai.
Nằm rất tiệm cận khu vực Quận 2 băng qua cầu Cát Lái (dự kiến sẽ khởi công vào năm 2019), đồng thời đón đầu trục đường cao tốc Bến Lức - Long Thành, kết hợp với tiện nghi cao cấp hiện đại với quy mô 1,2 ha gồm 4 block căn hộ.
Dự án tọa lạc ngay trung tâm hành chính và liền kề với 6 KCN phát triển của Nhơn Trạch, cùng 2 tòa cao ốc văn phòng 15 tầng thu hút hoạt động kinh doanh, hứa hẹn mang đến cơ hội phát triển sự nghiệp vững chắc như mong đợi cho khách hàng.
- Tổng diện tích: 1.2ha.
- Quy mô: 4 block căn hộ trong đó có 2 block nhận nhà ở ngay, 2 block văn phòng, 1 block trung tâm thương mại và khách sạn 5*.
- Diện tích căn hộ: 45m2 - 300m2 (1-4 phòng ngủ).
- Loại căn hộ: Căn hộ, khách sạn, văn phòng.
Vị trí căn hộ Terra Flora.
Kế nối vùng kinh tế trọng điểm phía nam, sân bay Long Thành cùng các tuyến đường huyết mạch cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Bến Lức - Long Thành, cầu Cát Lái, Vành Đai 3.
Terra Flora là khu dự án duy nhất kế nối 2 đường cao tốc liên vùng Long Thành - Dầu Giây, Bến Lức - Long Thành.
Terra Flora nằm ngay Trung Tâm Hành Chính huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai, giao lộ giữa đường số 2 và đường số 25B, ngay vòng xoay Nguyễn Hữu Cảnh và Tôn Đức Thắng.
- Phía Bắc giáp khu biệt thự, nhà phố hiện hữu.
- Phía Đông giáp khu dân cư.
- Phía Nam giáp đường Tôn Đức Thắng, vòng xoay.
- Phía Tây giáp đường Nguyễn Hữu Cảnh, vòng xoay.
Tiện ích căn hộ Terra Flora.
Tiện ích nội khu.
- Hệ thống bảo vệ an toàn 24/24.
- Bãi đỗ xe hơi, xe máy(tầng 1, tầng 2).
- Khu vui chơi cho trẻ em, công viên, hồ bơi...
Tiện ích ngoại khu.
- Bệnh viện đa khoa.
- Bưu điện Nhơn Trạch.
- Công an huyện Nhơn Trạch.
- Chợ, ngân hàng (AgriBank, VietinBank, VietcomBank, BIDV).
- UBND huyện Nhơn Trạch.
- Trường cấp 2-3.
- Nhà hàng.
- Bến xe buýt.
Căn hộ được thiết kế 9 căn trên một sàn, bao gồm ba thang máy và hai thang bộ, chia làm ba phân khu riêng biệt khi vào căn hộ để tạo không gian riêng tư tối đa cho cư dân, mỗi căn hộ ngoài hướng view còn bố trí phần giếng trời nên căn hộ nào cũng rất thoáng đãng, phòng ngũ chính thường được bố trí từ 2-3 hướng nhìn ra bên ngoài, tất cả các không gian đều thoáng và có tiết diện tiếp xúc với ngoài trời nên căn hộ luôn đối lưu không khí, tạo cảm giác vô cùng thoải mái và thư thái cho cư dân khi sống tại đây.
Căn hộ có diện tích đa dạng phù hợp với đối tượng nhiều khách hàng sống và làm việc tại các khu vực gần dự án. Diện tích thông thường dao động từ 59,1m2 đến 89m2 được bố trí từ 1-3PN, ngoài ra chung cư còn có các căn hộ sân vườn từ 74,6m2 đến 127,11m2 và căn hộ penthouse từ 202,5m2 đến 251,4m2. Phí quản lý của căn hộ chỉ 5.000đ/m2 (giá chưa bao gồm VAT) cũng là một điểm cộng lớn cho dự án này.
Thanh toán chỉ 318 triệu nhận nhà.
Giá bán căn hộ terra flora chỉ từ 16 triệu/m2.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Chí Hậu

0918455525

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Nhơn Trạch - Đồng Nai
  • Phường/Xã Phú Hội

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này