Mở Bán Căn Hộ Chung Cư Park View City Bắc Ninh: Chỉ Từ 12 Tỷ, Sản Phẩm Cao Cấp Của Dabaco Group

Giá: Thương lượng - Diện tích: 70m²
Địa chỉ: Dự án Park View City Bắc Ninh, Đường Huyền Quang, Phường Võ Cường, Bắc Ninh, Bắc Ninh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Bạn đang quan tâm căn hộ chung cư tại trung tâm TP Bắc Ninh với tài chính 1.2 đến 2.5 tỷ, đừng bỏ qua thông tin này.
Bạn đang phải thuê nhà để gia đình bạn ở tại TP Bắc Ninh, hàng tháng hàng năm đi ở trọ, bạn cảm thấy không thoải mái, bạn cảm thấy bất tiện khi mỗi lần đổi chỗ ở.
Bạn đang có nhu cầu sinh sống lâu dài ở Thành Phố Bắc Ninh để tiện cho con cái học hành, muốn con học ở những trường học tốt nhất Thành Phố cũng đứng bỏ qua tin này.
Giải pháp mà bạn nghĩ đến khi gặp phải trường hợp này là nhanh nhanh mua được nhà ở TP Bắc Ninh, để bạn và gia đình bạn ổn định cuộc sống. Nhưng tài chính lại không có đủ, đừng lo khi đã có giải pháp cho bạn. Mua nhà nhận hỗ trợ lên đến 70% giá trị nhà.
Tuy nhiên, bạn gặp phải nhiều luồng thông tin, tư vấn, góp ý trái chiều làm bạn thấy không biết lựa chọn dự án nào cho chính xác phù hợp vs bạn và gia đình bạn. Bạn chưa định hướng được bạn cần gì, gia đình bạn cần gì ở dự án bạn cần mua. Dont Worry vì tôi sẽ giúp bạn.
Một ngôi nhà, một căn hộ chung cư tại trung tâm TP Bắc Ninh cho cả gia đình bạn ở, nơi để gia đình bạn quây quần bên nhau sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi, nơi để giúp bạn có cảm giác thư giãn, thoải mái nhất khi về nhà.
Nơi cung cấp đầy đủ tiện nghi cần thiết cho thế kỉ 21, nơi giúp con em bạn học tập tốt nhất. Nơi bạn thấy được giá trị của cuộc sống, nơi đồng tiền bạn bỏ ra là xứng đáng.
Thật tuyệt vời khi ngày trong bài viết này, bạn đã tìm đến đúng dự án, đúng sản phẩm bạn cần tìm. Một dự án an toàn cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Một dự án tầm cỡ của thành phố, một dự án được đầu tư hiện đại cao cấp 4 sao.
Dự án chung cư Park View City nơi an cư lập nghiệp cho giới thế hệ trẻ, yêu sự tự do, độc lập trong cuộc sống. Nơi con người hòa mình với thiên nhiên, nơi sở hữu mật độ cây xanh và mật độ nước lớn nhất Thành Phố, nơi giao thông thuận lợi nhất TP Bắc Ninh.
---------------------
Còn chần chừ gì nữa hãy liên hệ với chúng tôi nhận ngay để sở hữu được căn hộ độc đáo sang trọng giá tốt.
Hotline: 0866 953 566.
Parkview City - nơi cuộc sống trọn vẹn.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Bá Trịnh

0866953566

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bắc Ninh - Bắc Ninh
  • Phường/Xã Võ Cường
  • Đường Huyền Quang

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này