Mở Bán 25 Căn Villa 6* Full Nội Thất Do Hyatt Hotels (mỹ) Quản Lý Lần đầu Tiên Tại Hồ Tràm Strip

Giá: 17.5 tỷ - Diện tích: 310m²
Địa chỉ: Dự án Hồ Tràm Strip, Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Hyatt Hotels lần đầu tiên xuất hiện tại Hồ Tràm với 63 căn biệt thự cao cấp "hàng hiệu" dưới thương hiệu HYATT REGENCY HỒ TRÀM:
* Hyatt Hotels do gia tộc danh tiếng Pritzker (giàu thứ 6 tại Mỹ) điều hành, có hơn 60 năm kinh nghiệm lĩnh vực kinh doanh, quản lý khách sạn với gần 1000 khách sạn trải khắp thế giới tại hơn 60 quốc gia.
* Chủ nhân Hyatt Regency sẽ là thành viên của World of Hyatt mang đến cơ hội trao đổi kỳ nghỉ toàn cầu trong hệ thống Hyatt Hotels & Resort cùng với những đặc quyền VIP: Tích điểm đổi đêm nghỉ miễn phí, nâng cấp hạng phòng miễn phí, đêm nghỉ miễn phí dịp sinh nhật hàng năm,...
* Chủ nhân HYATT REGENCY HO TRAM toàn quyền giữ lại biệt thự để nghỉ dưỡng như ngôi nhà thứ 2 cách Sài Gòn chỉ 2h lái xe hoặc cách Tp. Vũng Tàu chỉ 1h. Hoặc có thể tham gia chương trình cho thuê và được chia sẻ lợi nhuận từ Doanh thu cho thuê, vận hành bởi Hyatt với tỷ lệ lấp phòng luôn đứng top.
- Vị trí dự án Hyatt Regency: Liền kề Melia Resort, Wonderland, mất 10p tới casino Hồ Tràm Strip và sân golf The Bluffs.
+ Quy mô dự án: 9ha.
+ Số lượng: 63 biệt thự (mở bán 25 căn đầu tiên Tháng 1/2021)
+ Pháp lý: Sổ hồng riêng.
+ Diện tích biệt thự: Từ 290 m2 - 1000 m2.
+ Loại villa: 2 - 3 - 4 - 5 phòng ngủ.
+ Bàn giao full nội thất chuẩn Hyatt Hotels.
+ Mở bán: Tháng 1/2021.
+ Thời gian bàn giao: Quý 2 - 3/2023.
+ Giá hấp dẫn chỉ từ 49 - 68 triệu/m2 (giá các dự án lân cận đang dao động từ 70 - 90tr/m2 thậm chí lên đến 120tr/m2).
+ Thanh toán dự kiến: 5% mỗi đợt (năm 2021 chỉ thanh toán tổng 30%, năm 2022 chỉ thanh toán tổng 40%).
* Thiết kế tinh tế bởi các đơn vị danh tiếng, lấy thiên nhiên làm chủ đạo, cùng với các tiện ích lần đầu xuất hiện tại Hồ Tràm (Detox Spa trên đồi, Làng chài nghỉ dưỡng, Hyatt Kid Camp, Beach club... ) Hyatt Regency Ho Tram sẽ là nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp xứng tầm thượng lưu, cũng là nơi đầu tư sinh lời ổn định dài hạn cho chủ nhân.
* Số lượng căn giới hạn chỉ 63 villa nên rất dễ cho thuê hoặc bán lại sau này!
Quý khách cần cung cấp thêm thông tin vui lòng liên hệ Khánh Tài: 0966 20 50 90. Xin cám ơn!

Liên hệ người đăng

Lâm Khánh Tài

0966205090

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Xuyên Mộc - Bà Rịa Vũng Tàu

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này