Midori Park là một dự án siêu đẹp mang đậm nét Nhật Bản ngay trong lòng TP Mới Bình Dương

Giá: 6 tỷ - Diện tích: 356m²
Địa chỉ: Lý Thái Tổ, Phường Hoà Phú, Thành Phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

KHÔNG CẦN ĐẾN "NHẬT BẢN" VẪN CÓ THỂ SỐNG VÀ LÀM VIỆC NHƯ ĐANG Ở "NHẬT BẢN" TẠI THÀNH PHỐ MỚI BÌNH DƯƠNG
- Với một không gian sống xanh mát của thiên nhiên yên tĩnh từ thiết kế kiến trúc độc đáo, sang trọng của ngôi nhà đến đường phố và công viên mạng đậm nét Nhật Bản ngay trong lòng Thành Phố Mới tại Bình Dương hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta không gian sống như đang ở Nhật Bản.
-------------------------------
TỔNG QUAN DỰ ÁN
- Chủ đầu tư: Becamex Tokyu
- Tên dự án: Haruka
- Vị trí dự án:
- Ngay Trung Tâm Thành Phố Mới Bình Dương.
- Kế bên Trung Tâm Hành Chính Tỉnh Bình Dương, Trung Tâm Thương Mại Thế Giới WTC, Aeon Mail, Trường Đại Học Quốc Tế Miền Đông, Trường Quốc Tế Singapo,...
- Đối diện Khu Công Nghệ Cao Singapo.
- Loại hình kinh doanh: Nhà phố và Shophouse.
- Diện tích đất: 110 - 165m2.
- Diện tích xây dựng nhà: 300m2.
- Số tầng: 4 - 5 tầng.
- Tổng thầu xây dựng: Công ty CP Xây Dựng Số 1 - COFICO.
- Sự thông thoáng là một yếu tố quan trọng để tạo nên cuộc sống thoải mái hằng ngày. Mỗi ngôi nhà được thiết kế với hệ thống lấy sáng và thoáng khí tối ưu. Độ cao trần khoảng 3m đã tạo ra khoảng không gian mở, dễ dàng đón nhận ánh sáng và gió tự nhiên cho các ngôi nhà. Hệ thống thông tầng, ngói lấy sáng bên cạnh cầu thang được thiết kế tối ưu để tận hưởng tối đa ánh sáng và gió.
- Để mang đến cho cư dân một cuộc sống an toàn, chúng tôi cung cấp hệ thống an ninh khu vực. Bên cạnh đội ngũ bảo vệ và camera giám sát 24/7, hệ thống an ninh gia đình cũng được lắp đặt và giám sát bởi công ty dịch vụ an ninh nổi tiếng tại Nhật Bản với những thiết bị chất lượng cao lần đầu tiên tại Việt Nam.
- Phương thức thanh toán hỗ trợ trả chậm không lãi suất đến 5 năm.
-------------------------
- Hotline: 0825.79.79.25

Liên hệ người đăng

Thành Công Đại Nam

0933732704

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thủ Dầu Một - Bình Dương
  • Phường/Xã Hòa Phú
  • Đường Lý Thái Tổ

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này