Meyhomes Phú Quốc, Bảo Vật Truyền đời Sinh Lời Mãi Mãi, Giá Tốt Nhất, Lh 0916112339

Giá: 7 tỷ - Diện tích: 275m²
Địa chỉ: Dự án Meyhomes Capital, Đường 975, Xã Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Lựa chọn Meyhomes Capital Phú Quốc - lựa chọn tuyệt vời cho giá trị đầu tư bền vững.
Khu đô thị cao cấp Meyhomes Capital Phú Quốc được phát triển bởi Meyland thuộc tập đoàn Tân Á Đại Thành.
- Dự án duy nhất ở Phú Quốc đã hoàn thiện 100% pháp lý.
- Sổ hồng riêng, đất ở đô thị, sở hữu vĩnh viễn.
- Thanh toán linh hoạt trong 18 tháng.
- Ngân hàng cho vay lên đến 70%.
- 30 mẫu nhà hiện đại do DarkHouse - Úc thiết kế.
- Khu đô thị sạch, thông minh với hệ thống điện năng lượng mặt trời cho từng căn, nước sạch uống được ngay tại vòi được CBRE quản lý.
- Với diện tích phủ xanh hơn 8 ha, trải dài 1,2km hướng ra biển, giúp cư dân trải nghiệm không gian sống và cảnh quan thiên nhiên mang đậm bản sắc đảo ngọc mỗi ngày.
- 3 Công viên lớn được thiết kế hài hòa với cảnh sắc thiên nhiên đưa các chủ nhân căn hộ đến với khu vực giải trí gần gũi như chòi vọng cảnh, hay khu vực nướng BBQ, đáp ứng đủ các yêu cầu của đại gia đình nhiều thế hệ cho một buổi dạo chơi thư giãn, cùng nhau gắn kết.
- 20 tiểu công viên nội khu ghi điểm bởi thiết kế với độ phủ xanh cao, kết hợp các tiện ích như khu thể thao ngoài trời, cùng sân chơi nội khu, như đặc quyền riêng giúp chủ nhân tại các phân khu thêm không gian giao lưu và kết nối cộng đồng, tận hưởng sự yên bình của thành phố đảo.
Chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng quan tâm tới cơ hội đầu tư & sở hữu vĩnh viễn những căn shophouse đắt giá nhất khu trung tâm thành phố Phú Quốc trong tương lai gần.
- Chỉ từ 1,6 tỷ đồng, quý khách đã sở hữu cơ hội làm chủ những căn nhà phố thương mại thuộc phân khu trung tâm của trung tâm - Rosada, tại đô thị Mey Homes CapitalPhuQuoc, kèm theo gói quà tặng lên tới 350 triệu đồng.
- Đa dạng lựa chọn với các căn shophouse "có chứng minh thư riêng", thiết kế độc bản, tặng kèm gói hoàn thiện nội thất lên tới 3 tỷ đồng, cho khách hàng đặt mua Shoptelruby.
- Đặc biệt, nhận ngay hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 18 tháng, kèm chính sách hỗ trợ tài chính lên tới 70% giá trị shophouse, thời hạn vay vốn lên tới 20 năm cho khách hàng đặt mua sớm.
- Không tham gia gói hỗ trợ tài chính, nhận ngay CK 8% giá trị shophouse và đặc biệt nhận chiết khấu 6% khi thanh toán sớm đến 95% giá trị sản phẩm.
Sống sang, chơi chất, ở trung tâm.
Thông tin liên hệ
Công ty TNHH BĐS Win Real.
Palm City, An Phu Q2, Tp HCM.
Số điện thoại: 0916112339.

Email: cuongwinreal@

Liên hệ người đăng

Luong The Cuong

0916112339

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Phú Quốc - Kiên Giang
  • Phường/Xã Dương Tơ
  • Đường 975

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này